Kem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu Vàng

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu Vàng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
86.179 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu Vàng

KEM CHỐNG NẮNG là kem chống nắng VẬT LÝ

Kem chống nắng là một trong những vật bất ly thân của nhiều bạn gái trong chu trình bảo vệ da hằng ngày. Bạn có thể hiểu thế này: bạn có thể tiết kiệm bất cứ thứ gì nhưng riêng kem chống nắng thì đừng bao giờ tiết kiệm. Bởi lẽ nếu không chống nắng, chống những tia tử ngoại, tia cực tím thì mọi phương pháp, mọi mỹ phẩm đắt tiền của bạn sẽ chỉ là đồ bỏ đi vì khi đó làn da không thể nào hấp thụ được nữa.
- Em này là dạng cream (kem), ưu điểm kem chống nắng dạng Cre am là bất chấp mọi loại da luôn, thấm nhanh và không lên màu trắng bệch, không gây khô da! - Với chỉ số SPF lên đến 50 PA+++ bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ra nắng tung tăng cả ngày ngoài đường trong mùa hè này nhé. Nhưng một vài bạn thì vẫn khuyên bạn 1-2h chiều nên bôi lại kem chống nắng dù +++ hay ++++ đi chăng nữa. Khi dùng kem đối với vùng da bôi đủ lượng thì dù phơi trần dưới nắng (như 1 mảng chân) đi đường một lúc lâu vẫn không hề bị rát và đỡ cháy nắng hơn hẳn.
Kem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu VàngKem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu VàngKem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu VàngKem Chống Nắng 3W CLINIC, Kem Chống Nắng Hàn Quốc 50++, Chống Nắng Trắng Da - Màu Vàng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 3W Clinic
SKU l779360694
Product Form Cream
Chống nước Not Specified
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 51 trở lên
d 2810