Kem Chống Nắng Karadium Bảo Vệ Da Ngừa Lão Hóa SPF50+ PA+++ 70ml

Thương hiệu: Karadium | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Karadium 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Karadium Bảo Vệ Da Ngừa Lão Hóa SPF50+ PA+++ 70ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
182.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Karadium Bảo Vệ Da Ngừa Lão Hóa SPF50+ PA+++ 70ml

Điểm cộng lớn nhất: không bị khô da như hầu hết các kem chống nắng khác
Chống nắng Karadium là dạng kem, chất kem khác với các loại kem chống nắng khác, kem lên da mỏng mịn cực kì, có thể xem là trang điểm nhẹ trước khi đi làm vì da sáng lên ngay tức thì. Da sáng không phải kiểu chọi như các kem chống nắng khác nhé, hoàn toàn tự nhiên và siêu mịn mượt, nói sao cho tin bây giờ, ưng quá mà
Kem nhiều dưỡng giúp da trắng lên sau 1 thời gian sử dụng. Bảo vệ da mà không lo quên dưỡng. Kem được dùng làm lót cho bước trang điểm ban đầu luôn. Lỗ chân lông cũng được thu nhỏ dần
Chỉ số chống nắng 50+ là khá cao cho việc xài hàng ngày đi làm, đi học
Kem mùi thơm dễ chịu, kem nhiều dưỡng thiên nhiên nên thay cho kem lót được luôn nhé.
Khả năng chống nước cực tốt.
Với nhiều ưu điểm xuất sắc như vậy thì bạn ngại gì mà không sắm ngay một em kcn Karadium cho mùa hè này nào.

Kem chống nắng trắng da Karadium Sun Cream SPF 50 PA

Kem chống nắng trắng da Karadium Sun Cream Hàn Quốc với nhiều công dụng như giúp da chống lại các tia cực tím, khả năng chống nước tốt, chất kem mềm mịn, không bết dính hay gây cảm giác ngứa ngáy khi sử dụng… là một sản phẩm đáng để các bạn sở hữu!

Kem chống nắng Karadium với SPF50 và PA+++ chống nắng hiệu quả và được bổ sung thành phần dinh dưỡng cao từ tinh chất dịch nhầy ốc sên, chiết xuất cây xương rồng và nước cây lô hội, giúp tăng cường rào chắn, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, tăng độ đàn hồi cho bề mặt da, hạn chế lão hóa và cung cấp ẩm, da sẽ trắng dần lên sau một thời gian sử dụng.
Kiểu dáng và thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng với tông màu trắng chủ đạo và nắp chai ánh bạc đầy tinh tế.

Bạn sẽ có cảm giác kem rất nhẹ ngay khi sử dụng, bên cạnh đó kem bám rất lì,và trong suốt tự nhiên nhưng che khuyết điểm rất tốt. Chị em có thể dùng nó để làm nền trang điểm, hay chỉ sử dụng mìnhKem Chống Nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++cũng được vì bản thân nó đã tôn màu da của bạn trắng lên rất nhiều.

Bạn có ngại khi sử dụng kem chống nắng mà phải hoạt động liên quan đến nước không? Có lẽ sợ kem mất tác dụng, nhưng đến với sản phẩm này bạn sẽ yên tâm khi nó chống nước rất tốt, hay có thể nói là siêu chống nước, đây là một điểm cộng nữa cho sản phẩm này.

Kem lên da mịn và giúp nâng tông da, da trắng sáng ngay tức thì.rất mịn. Da không bị trắng bạch như một vài kem chống nắng hiện có, trắng nhưng rất tự nhiên ạ.

Kem lên da không bị khô hay quá lỏng như các sản phẩm cùng công dụng khác đang có trên thị trường.

Kem nhiều dưỡng giúp da trắng lên sau 1 thời gian sử dụng. Bảo vệ da mà không lo quên dưỡng. Kem được dùng làm lót cho bước trang điểm ban đầu luôn. Lỗ chân lông cũng được thu nhỏ dần.

Sản phẩmKem Chống Nắng Karadium Snail Repair Sun Cream SPF 50+ PA+++có mùi thơm dễ chịu, dịu dàng, không gắt như các sản phẩm khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Karadium
SKU l508374550
Khả năng chống nắng 51 trở lên
Product Form Cream
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
d 2619