KEM CHỐNG NẮNG HOÀN HẢO ASTALIFT UV PROTECTOR SPF50+ PA++++ (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Astalift 

Mô tả ngắn

Mua KEM CHỐNG NẮNG HOÀN HẢO ASTALIFT UV PROTECTOR SPF50+ PA++++ (RẺ HƠN HOÀN TIỀN) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM CHỐNG NẮNG HOÀN HẢO ASTALIFT UV PROTECTOR SPF50+ PA++++ (RẺ HƠN HOÀN TIỀN)

  • Chỉ số chống nắng UV Protector 50/PA++++
  • Giúp duy trì độ ẩm và sự săn chắc cho da
  • Không gây nhờn rít
  • Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

    Kem chống nắng là một bước dưỡng da không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

    Việt Nam là một nước nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời nhiều và có cường độ mạnh, cường độ ánh sáng mặt trời càng cao do đó cường độ tia UV cũng cao tương ứng. Có 2 loại tia UV căn bản chiếu tới Trái Đất là UVA và UVB. Theo đó, tia UVA có thể xuyên qua mây mù, không khí, khiến da chúng ta nhăn nheo. Tia UVB có khả năng xuyên một phần qua ozon và khí quyển, gây say nắng, tổn thương, làm đen da, làm giảm khả năng sản xuất collagen và elastin trên da. Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ là gì?

    Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ là dòng sản phẩm chuyên về chống nắng và chống lão hóa. Sản phẩm đạt chỉ số chống nắng cao nhất thị trường hiện nay SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV liên tục suốt 8 giờ. Hơn nữa Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền D-UV Guard ngăn ngừa được cả tia UVA có bước sóng dài nhất, gây tổn hại nghiêm trọng cho da (gây cháy da hoặc biến đổi trên da). Qua đó, Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ giúp ngăn ngừa hiện tượng da xỉn màu, không đều màu, xuất hiện các đốm tàn nhang đồi mồi, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm trên da.

    Ngoài khả năng chống nắng tối ưu, Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ còn chứa những thành phần dưỡng da chống lão hóa, giúp bảo vệ làn da hoàn hảo:

    • Astaxanthin ở dạng phân tử nano - Astaxanthin được cho là “Vua của các loại chống oxi hóa” vì nó là chất chống oxi hoá mạnh nhất, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác như Vitamin E, Vitamin C và các Beta - carotenoid như lutein, zeaaxanthin. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin trong Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi… Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da.

    • Bên cạnh đó, sản phẩm chứa Lycopene được chiết xuất từ cà chua cũng là chất chống oxi hóa chiết xuất từ thực vật, hoàn toàn an toàn cho da, hỗ trợ khả năng chống oxi hóa của Astaxathin lên gấp 3 lần.

    • Chiết xuất từ lô hội và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da hiệu quả cho làn da khô, cháy nắng. Việc sử dụng axit hyaluronic bôi ngoài da được chứng minh là giúp giảm sự mất nước từ bề mặt da và thu hút độ ẩm từ môi trường xung quanh. Bằng cách tăng đáng kể lượng nước trong lớp sừng, sản phẩm có thể cải thiện các vấn đề da khác nhau, chẳng hạn như cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ và kết cấu da.

    Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ chứa thành phần “Light Analyzing Power” giúp nâng tông da một cách tự nhiên, thích hợp làm lớp lót trang điểm. Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ có kết cấu mỏng nhẹ, không những không gây bít tắc lỗ chân lông mà còn giúp kiểm soát mồ hôi và bã nhờn hiệu quả giúp người sử dụng thoải mái khám phá, vui chơi mà không sợ trôi kem chống nắng.

  • Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng ban ngày, sau bước cân bằng và tinh chất

    • Lấy một lượng Kem Chống Nắng Hoàn Hảo Astalift Uv Perfect Protector SPF50 Pa++++ thích hợp và nhẹ nhàng lan ra toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt chú ý đến sống mũi và xương gò má

    • Có thể sử dụng như lớp nền trang điểm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l308572638
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Da xỉn màu,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Cao cấp
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Nhật Bản
Mẫu mã AST21
d 1223