Kem Chống Nắng Gấc Bimore SPF 35, PA+++ 100ml

Thương hiệu: Bimore | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Bimore 

Mô tả ngắn

KEM CHỐNG NẮNG GẤC BIMOREDành cho Body và dùng an toàn cho da mặt.Là Kem chống nắng Vật Lý lai Hóa Học - đã được test In Vino về chỉ số chống nắng đạt chuẩn Số CB: 1087/18/CBMP-LA Thành phần theo ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
495.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Gấc Bimore SPF 35, PA+++ 100ml

KEM CHỐNG NẮNG GẤC BIMORE
Dành cho Body và dùng an toàn cho da mặt.
Là Kem chống nắng Vật Lý lai Hóa Học - đã được test In Vino về chỉ số chống nắng đạt chuẩn

Số CB: 1087/18/CBMP-LA

Thành phần theo danh pháp Quốc tế: 
Aqua, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Ethylhexyl Palmitate, Octocrylene, Momordica, Cochinchinensis Seed Aril Oil, Caprylic / capric triglyceride, Cyclotetrasiloxane, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide, Propanediol, Phenyl trimethicone, Lauryl PEG-10 Tris(Trimethylsiloxy)silylethyl Dimethicone, Isononyl Isononanoate, Polymethylsilsesquioxane, PEG-10 Dimethicone, Quaternium-18 Bentonite, Prunus amygdalus dulcis oil, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Isododecane, Isobutylmethacrylate/Bis-Hydroxypropyl Dimethicone Acrylate Copolymer, Silica, Boron nitride, Fragrance, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dimethicone, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Sorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Polymethylsilsesquioxane, PVP, Chlorphenesin, Aluminum Hydroxide, Hydrogen, Dimethicone, Disodium EDTA, BHT.

Công dụng:
• Làm êm dịu da, chống lại sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.

• Chất kem phân tán đều giúp da mềm mại, mượt mà. 

• Sản phẩm lý tưởng khi sử dụng làm lớp lót khi trang điểm.

• Kết cấu không gây bóng nhờn, ráo ngay trên nền da.

Kem chống nắng gấc với SPF 35, PA+++, gồm các thành phần tiêu chuẩn Ecocert, chuyên sử dụng cho các công thức làm kem chống nắng natural, công thức chứa Titanium Dioxide vật lý với kích thước và công nghệ sản xuất phù hợp tạo ra màng chắn giúp da tránh tia UVA và UVB. Thành phần Octocrylene có trong kem chống nắng sẽ hấp thụ các tia bức xạ và phân hủy chúng dưới dạng nhiệt năng trước khi các tia UV tiếp xúc với da.  

Kem chống nắng gấc BiMore chứa các hoạt chất chống nắng phù hợp với những làn da dễ mẫn cảm với các thành phần trong kem chống nắng thông thường.

Cách sử dụng: Nên thoa kem chống nắng 20 phút trước khi tiếp xúc với ánh mặt trời. Đồng thời, thoa lại sau mỗi 2 giờ để đạt hiệu quả chống nắng cao nhất dưới trời nắng.

Công thức phù hợp với làn da body. Sử dụng an toàn cho mặt. Bôi thử trước nơi vùng da nhỏ trên mặt và body trong vài ngày. Ngưng sử dụng nếu thấy có biểu hiện lạ như ngứa, mẩn đỏ.  

HSD: 12 tháng kể từ NSX

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t72323135
d 2915