Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml

Thương hiệu: Astalift | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Astalift 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml

Đạt chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ tạo thành màn chắn che phủ da khỏi tia UV, kể cả bước sóng UVA dài gây hại cho da.
Chứa thành phần "Light Analyzing Power" làm da trắng sáng một cách tự nhiên.
Chứa các thành phần dưỡng da chuyên sâu như Nano Astaxathin, Nano AMA, 3 loại collagen cũng như chiết xuất cam quýt giúp da căng mịn và dưỡng trắng hiệu quả.
Chất kem mềm mịn tạo thành lớp nền trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn.
Nắp cảm biến chuyển đổi màu sắc giúp phát hiện có sự xuất hiện của tia UV.

Kem chống nắng là một bước dưỡng da không thể thiếu trong chăm sóc da hằng ngày, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Việt Nam là một nước nhiệt đới, lượng ánh sáng mặt trời nhiều và có cường độ mạnh, cường độ ánh sáng mặt trời càng cao thì lượng tia UV càng nhiều. Có 2 loại tia UV căn bản chiếu tới Trái Đất là UVA và UVB. Theo đó, tia UVA có thể xuyên qua mây mù, không khí, khiến da chúng ta nhăn nheo. Tia UVB có khả năng xuyên một phần qua ozon và khí quyển, gây say nắng, làm da tổn thương, đen sạm, giảm khả năng sản xuất collagen và elastin trên da.

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml

Kem chống nắng dưỡng trắng Astalift D-UV Clear White Solution đạt chỉ số chống nắng cao thị trường hiện nay, SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV liên tục suốt 8 giờ. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng công nghệ chống nắng độc quyền D-UV Guard ngăn ngừa được cả tia UVA có bước sóng dài, gây tổn hại nghiêm trọng cho da (gây cháy da, biến đổi trên da). Nhờ vậy, sản phẩm giúp ngăn ngừa hiện tượng nhăn chùng, chảy xệ và sự xuất hiện của các đốm tàn nhang, đồi mồi.

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml

Ngoài khả năng chống nắng ưu việt, sản phẩm còn chứa những thành phần dưỡng da chuyên sâu với Astaxanthin ở dạng phân tử nano, là chất chống oxi hoá mạnh, mạnh hơn gấp 100 - 6000 lần so với các chất chống oxy hóa khác giúp chống lão hoá hữu hiệu. Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi…Đặc biệt, Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do từ tia cực tím

sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy

nắng hoặc viêm da. Sản phẩm còn chứa 3 loại collagen cùng với chiết xuất vitamin C từ cam quýt giúp tăng hiệu quả bảo vệ da, giúp da căng mịn và dưỡng trắng hiệu quả.

Thành phần “Light Analyzing Power” có trong sản phẩm giúp nâng tông da một cách tự nhiên, thích hợp làm lớp lót trang điểm nhẹ nhàng. Đồng thời, sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, tạo sự thoáng ráo cho da và kiểm soát mồ hôi cũng như bã nhờn hiệu quả giúp người sử dụng thoải mái khám phá, vui chơi mà không sợ trôi kem chống nắng. Ngoài ra đầu nắp còn có chức năng cảm biến, chuyển sang màu tím khi tiếp xúc với tia UV ở cường độ cao để cảnh báo người sử dụng.

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30mlKem Chống Nắng Dưỡng Trắng ASTALIFT D-UV Clear White Solution SPF50+ PA++++ 30ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Astalift
SKU l695358147
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Nhật Bản
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4419