KEM CHỐNG NẮNG COLLAGEN-BEAU SHOP WHITENING- SUN BLOCK/SPF-70 PA ++++

Thương hiệu: BEAU SHOP | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng BEAU SHOP 

Mô tả ngắn

Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc - quốc gia được xem là bà hoàng trong làng thẩm mỹ, mỹ phẩm.  Từ nhà sản xuất Beau Shop - một trong những nơi chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm đa quốc gia. Và dò...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM CHỐNG NẮNG COLLAGEN-BEAU SHOP WHITENING- SUN BLOCK/SPF-70 PA ++++

Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc - quốc gia được xem là bà hoàng trong làng thẩm mỹ, mỹ phẩm.  Từ nhà sản xuất Beau Shop - một trong những nơi chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm đa quốc gia. Và dòng sản phẩm kem chống nắng COLLAGEN-BEAU SHOP WHITENING- SUN BLOCK/SPF-70 PA ++++  chính là sản phẩm mũi nhọn đang được phát triển.

Dòng sản phẩm chống nắng collagen-beau shop whitening- sun block/spf-70 pa ++++, dung tích : 80g(ml)  thuộc dạng kem chống nắng vật lý, có thể giúp người sử dụng ra nắng ngay sau khi thoa mà không cần đợi thời gian “thích ứng trên da"

- Tinh chất Collagen kết hợp với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng làm căng mịn ngay tức thì trên bề mặt của da , làm mờ các nếp nhăn, chống lão hoá da, se khít lỗ chân lông, giúp da ngày càng săn chắc, căng mịn, ngăn sự hình thành các sắc tố Melanin, làm mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp đều màu da, đồng thời phục hồi và tái tạo những làn da nhạy cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t59164846
d 3117