Kem chống nắng Clarins hot hit - bảo vệ toàn diện

Thương hiệu: Clarins | Xem thêm Sản phẩm chống nắng Clarins 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Clarins hot hit - bảo vệ toàn diện ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.050.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Clarins hot hit - bảo vệ toàn diện

☀️ CLARINS UV SPF50+ ☀️
💸 Giá: 1.050k/50ml
✅ Clarins UV thường được khuyên dùng cho cả những người đang trong quá trình điều trị các vết thương trên da. Kem có thể tác động sâu tới các gốc tự do dưới da, ngăn chặn quá trình lão hóa; đồng thời chiết xuất dưa lưới tạo hương thơm mát dễ chịu.
Kem chống nắng Clarins hot hit - bảo vệ toàn diện
✅ Màng khoáng chất SPF50 giúp hiệu quả chống nắng và bảo vệ da có thể kéo dài suốt cả ngày. Trong khi đó, phức hợp chống ô nhiễm độc quyền của Clarins giúp da miễn nhiễm với tình trạng khói bụi, không khí ô nhiễm và độ ẩm cao ở môi trường đô thị Việt Nam.
✅ Một ưu điểm vượt trội nữa của Clarins UV là loại kem chống nắng hàng ngày này tích hợp cả cơ chế chống nắng vật lý (chuyển hướng các tia cực tím, không cho chúng tác động đến da) và cơ chế chống nắng hóa học (không cho UVA và UVB xâm nhập sâu vào da), do đó, tạo thành lớp màng chắn ngăn chặn tình trạng sạm da, những đốm nám và hiện tượng da lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời.
✅ Thông thường, những loại kem chống nắng có cả 2 cơ chế này thường được xếp vào hạng “nặng đô”, khi thoa thường để lại một lớp kem dày và trắng trên bề mặt, khó tan vào da, gây mất thẩm mỹ và tạo cảm giác nặng nề. Nhưng Clarins UV HP có kết cấu lỏng, nhẹ rất dễ chịu. Nó dễ dàng lan trên da, hòa vào làn da, nhẹ nhàng như không. Kể cả sau đó bạn dùng thêm lớp kem nền hay BB cream, làn da vẫn không rơi vào trạng thái dày bịch nặng nề. Bởi kết cấu lỏng nhẹ, loại kem chống nắng này rất khô thoáng, không gây bít lỗ chân lông, khiến phụ nữ có làn da dầu thường nhất quyết tìm mua nó bằng được.
✅ Hãng hiện đã ra phiên bản mới, khác ở tên gọi bảo vệ toàn diện với chỉ số SPF 50, PA ++++, ngoài loại trong suốt không màu (Translucent) còn có loại có màu (Tint) phù hợp với các bạn muốn che phủ khuyết điểm nhẹ và tiệp với màu da :).
Ngoài ra, kem chống nắng này có thể được dùng như một lớp makeup primer tự nhiên bảo vệ da trước các sản phẩm makeup khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s183097587
Thương hiệu Clarins
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 909