KEM CHỐNG NẮNG CHO DA MẶT. SOLARIS SPF 30 , 50ML

Thương hiệu: Bielita | Xem thêm Chống nắng Bielita 

Mô tả ngắn

Kem chống nắng nhẹ này cung cấp mức độ bảo vệ cao cho làn da mặt mỏng manh khỏi tác động của tia UVA và UVB, và bảo vệ các tế bào da chống lại tác hại do bức xạ mặt trời; ngăn ngừa lão hóa da sớm:...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
160.000 ₫ 266.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM CHỐNG NẮNG CHO DA MẶT. SOLARIS SPF 30 , 50ML

Kem chống nắng nhẹ này cung cấp mức độ bảo vệ cao cho làn da mặt mỏng manh khỏi tác động của tia UVA và UVB, và bảo vệ các tế bào da chống lại tác hại do bức xạ mặt trời; ngăn ngừa lão hóa da sớm: đốm nám, tàn nhang và nếp nhăn, và giảm phá hủy các sợi collagen và elastin. Giữ ẩm sâu cho da và cung cấp hiệu ứng làm mờ nhẹ, giúp giảm thiểu bóng quá mức.
Với SPF 30 PA+++ sẽ bảo vệ làn da dưới tác hại của tia tửa ngoại một cách tối ưu
Dưỡng trắng da.
Giúp bạn luôn tự tin rạng ngời dưới ánh nắng Mặt trời.Kem chống nắng nhẹ này cung cấp mức độ bảo vệ cao cho làn da mặt mỏng manh khỏi tác động của tia UVA và UVB, và bảo vệ các tế bào da chống lại tác hại do bức xạ mặt trời; ngăn ngừa lão hóa da sớm: đốm nám, tàn nhang và nếp nhăn, và giảm phá hủy các sợi collagen và elastin. Giữ ẩm sâu cho da và cung cấp hiệu ứng làm mờ nhẹ, giúp giảm thiểu bóng quá mức. Với SPF 30 PA+++ sẽ bảo vệ làn da dưới tác hại của tia tửa ngoại một cách tối ưu Dưỡng trắng da. Giúp bạn luôn tự tin rạng ngời dưới ánh nắng Mặt trời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bielita
Xuất xứ thương hiệu Belarus
Xuất xứ Belarus
SKU t45184558
d 800