Kem chống nắng che khuyết điểm cho da nhạy cảm Sensitelial Light tint Mineral Cream SPF 50+ 40ml

Thương hiệu: ACM | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng ACM 

Mô tả ngắn

ACM là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hơn hàng triệu phụ nữ trong hơn 18 năm qua. Là một chuyên gia da liễu, ACM Laboratoire Dermatologique không...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
352.000 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng che khuyết điểm cho da nhạy cảm Sensitelial Light tint Mineral Cream SPF 50+ 40ml

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu và hiệu quả Sản phẩm có công dụng lâu dài khoảng từ 16 đến 18 tiếng Được nhập khẩu chính hãng từ Pháp

ACM là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời tại Pháp đã mang đến những trải nghiệm tiêu dùng cho hơn hàng triệu phụ nữ trong hơn 18 năm qua. Là một chuyên gia da liễu, ACM Laboratoire Dermatologique không ngừng nghiên cứu và mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung và thuốc giúp mang lại vẻ đẹp trẻ hóa cho làn da và mái tóc óng mượt cho nữ giới. Trong suốt quá trình phát triển, hãng luôn tuân thủ những nguyên tắc sau:
- Tất cả sản phẩm đều được nghiên cứu và xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng.
- Mỗi thành phần trong sản phẩm đều là hoạt chất được chứng nhận có ích cho làn da.
- Tất cả sản phẩm đều được thử nghiệm an toàn cho da trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng.
- Phòng nghiên cứu tích hợp tại ACM không ngừng tìm hiểu và đổi mới sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Kem chống nắng che khuyết điểm cho da nhạy cảm Sensitelial Light tint Mineral Cream SPF 50+ 40ml

Kem chống nắng Sensitelial Light Tint Mineral Cream SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời một cách tối ưu và hiệu quả, không bị tấn công bởi các loại tia cực tím như UVA và UVB, đồng thời giúp da không bị kích ứng hay khô rát khi hoạt động ngoài trời quá lâu.
- Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da, thường được dùng làm kem nền trên da nhạy cảm và không chứa các hoạt tính có hại cho da bạn, đồng thời giúp tái tạo lại hàng rào bảo vệ da và cung cấp cho da một lượng dưỡng chất cần thiết như nước nhằm duy trì độ ẩm.
- Sản phẩm có công dụng lâu dài khoảng từ 16 đến 18 tiếng tùy thuộc vào độ thích ứng của da cùng với các yếu tố có hại ngoài môi trường.

Kem chống nắng che khuyết điểm cho da nhạy cảm Sensitelial Light tint Mineral Cream SPF 50+ 40ml

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t48887109
d 904