Kem chống nắng cell fusion c toning sunscreen 100 spf 50+ pa++++ cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đa năng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng cell fusion c toning sunscreen 100 spf 50+ pa++++ cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
306.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng cell fusion c toning sunscreen 100 spf 50+ pa++++ cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨMKem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+ PA++++

Xuất xứ :Hàn Quốc

Dung tích :

10 ml

50 ml

Công dụng:

* Lành tính, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

* Chất kem mỏng, nhẹ, dễ tán, thấm nhanh.Lớp finish bóng nhẹ nhưng không gây cảm giác bết rít.

* Nâng tông da, làm đều màu da.

* Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da trong thời gian dài.

Chất kem mỏng nhẹ, thoa lên da dễ dàng không để lại vệt trắng không đều màu như một số kem chống nắng vật lí khác.

Ngoài ra màu hồng nhạt từ chất kem giúp da trong sáng hơn, có sức sống hơn chứ không bị xỉn màu.

Với những bạn có làn da ít khuyết điểm thì chỉ cần dùng kem chống nắng này là đã có lớp nền sẵn sàng để ra ngoài mà không cần phải trang điểm.

Kem có bổ sung thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên lại không có khả năng kiềm dầu, nên các bạn da dầu nên chuẩn bị sẵn sàng giấy thấm dầu để tránh trường hợp lớp nền bị bóng.

- Vì có khả năng nâng tông da nên các bạn cũng nhớ thoa cả vùng cổ và thoa đều khắp mặt để tránh tình trạng không đều màu da nhé.

bạn nào có làn da nhạy cảm, hay dễ bị kích ứng với những kem chống nắng khác thì nên dùng thử kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 SPF 50+ PA++++ này nhé!


Kem chống nắng cell fusion c toning sunscreen 100 spf 50+ pa++++ cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l957854823
Nhóm màu Khác
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã Kem Chống Nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 Spf 50+ Pa++++
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2308