KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU - 2321

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu OEM 

Mô tả ngắn

Mua KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU - 2321 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
499.900 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU - 2321

"Sản phẩm tốt, chất lượng cao.
Cam kết như hình.
Inbox để được tư vấn rõ hơn."

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM

  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Xuất xứ: Úc.
  • Loại da: Mọi loại da.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kem chống nắng Blue lizard (BL) được ra đời ở Úc, nơi có tiêu chuẩn về kem chống nắng cao và nghiêm ngặt thế giới (chỉ vì một lý do đơn giản: tầng ozone ở nước Úc đã bị thủng, vì thế cái gì ở Úc có thể không tốt nhưng không bao giờ là kem chống nắng).

Bên cạnh đó, BL chính là một thương hiệu kem chống nắng được Eviromental Working Group, một nhóm đãi diện cho người tiêu dùng như chúng ta, bầu chọn là một trong những loại kem chống nắng tốt trên thị trường; đồng thời được các bác sĩ nhi và da liễu ưu tiên lựa chọn, vì BL không chỉ hiệu quả, mà thành phần trong phiên bản Sensitive và Baby của hãng còn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Kem chống nắng BL tuy chỉ có chỉ số SPF 30+, nhưng như hãng đã khẳng định, BL đảm bảo bảo vệ bạn tuyệt đối khỏi những mối nguy hại về ung thư và sạm da do cả hai tia UVA và UVB gây ra, vì những chỉ số SPF 50 hay cao hơn mà bạn vẫn hay tìm thấy trên những sản phẩm khác, thật sự không có khác biệt rõ rệt vể % bảo vệ da dưới ánh mặt trời. (SPF30 lọc được 95% các tia UV và SPF50 là 97%)

Nói về kem chống nắng, ngoài chỉ số SPF thì khả năng chống nước cũng được quan tâm nhiều. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng đều ghi chỉ số 80 minutes water-resistant, có nghĩa là kem chống nắng của bạn có thể chịu được nước (trong trạng thái tĩnh) trong thời gian 80 phút, và điều đó cũng có nghĩa là bạn cần thoa lại kem sau 80 phút sử dụng, đặc biệt khi tắm biển hoặc khi đổ nhiều mồ hôi. Tuy nhiên, BL là kem chống nắng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Úc nên em ấy đã được test dưới nước xoáy và kết quả là trụ được trên da tận 240 phút. Đó chính là lý do tại sao mà bạn nào sử dụng qua em này cũng đều khen một câu "cực kiềm dầu" và "khô ráo" ^^.

Vậy, nếu bạn là một người quan tâm đến thành phần trong mỹ phẩm, đồng thời có làn da dầu/ hh dầu và đang mong muốn tìm kiếm một loại kem chống nắng phù hợp trong tiết trời oi bức này thì chắc chắn, BL là một lựa chọn không tồi ^^KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU  - 2321

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l703692250
Loại da Mọi loại da
Chống nước Không xác định
Tình trạng da Khô
Mẫu mã KEM CHỐNG NẮNG BLUE LIZARD NHẬP KHẨU - 2321
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2903