Kem chống nắng Blue Lizard face 141g ( mẫu mới)

Thương hiệu: Blue Lizard | Xem thêm Kem chống nắng Blue Lizard 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Blue Lizard face 141g ( mẫu mới) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Hà Nội
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Blue Lizard face 141g ( mẫu mới)

Blue Lizard đó là hãng chỉ CHUYÊN nghiên cứu sản xuất một & chỉ một loại sản phẩm duy nhất: KEM CHỐNG NẮNG, chứ không làm những loại mỹ phẩm khác. Ngoài ra, kem chống nắng Blue Lizard mặc dù được sản xuất tại Mỹ nhưng phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn chống nắng khắt khe của Úc – nơi bị thủng tầng ozone nên tiêu chuẩn đó luôn nghiêm ngặt nhất thế giới.
- Công thức kem chống nắng Blue Lizard không hề chứa bất cứ phần tử nano hay titanium dioxide nào, Paraben-Free, Fragrance-Free, Oil-free nên cực kỳ an toàn với mọi làn da kể cả da em bé.
-Tổ chức hoạt động vì môi trường EWG xếp hạng an toàn rất tốt cho Blue Lizard Australian Sunscreen (Face) trên trang web của họ. Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu và nhi khoa ở Úc và Mỹ khuyên dùng rất nhiều vì không những hiệu quả bảo vệ da cực tốt mà còn vô cùng an toàn.
- Đây là loại kem chống nắng theo nguyên lý vật lý lẫn hóa học (hybrid), bền vững dưới ánh nắng mặt trời, có khả năng CHỐNG NƯỚC, chống trôi do mồ hôi (water – resistant, sweat – resistant) theo đúng nghĩa của nó. Nếu như nhiều loại kem chống nắng khác chỉ có thể nói rằng sản phẩm của họ chịu được nước trong 80 phút thì Blue Lizard đã kiểm nghiệm và chứng minh kem chống nắng của hãng không suy chuyển suốt 240 phút dưới dòng nước xoáy và suốt 4 tiếng đồng hồ liên tục trong dòng nước chảy ở nhiệt độ 40C.
- SPF 30+, Broad Spectrum chống cả tia UVA, UVB (hầu hết kcn đều cản đươc UVB nhưng không phải loại nào cũng cản được UVA đâu nha). Đừn
+ Loại dành cho mặt (dĩ nhiên vẫn dùng được cho body) nên còn có những ưu điểm vượt trội khác:
Kem chống nắng Blue Lizard face 141g ( mẫu mới)
- Không gây nóng, không bít lỗ chân lông hay kích ứng da mặt, an toàn tuyệt đối với da.
- Thấm nhanh như lớp kem dưỡng ẩm nên bạn cảm giác mỏng nhẹ như không và không gây bết dính, bệt trắng.
- Dùng dưới lớp makeup thoải mái, cảm giác khô ráo, không bóng dầu hay nhớp dính. (Mình da dầu mà mùa hè xài cả ngày vẫn bình thường, ko đổ thêm dầu tí nào đâu)
- Thành phần với các chất chống oxy hóa cao như cafein, green tea, vitamin E giúp tăng cường khả năng giảm lão hóa cho da, giảm các dấu hiệu tuổi tác.
- For sensitive: chất kem hơi đặc thích hợp với da rất nhạy cảm, rất mỏng, rất khô. Kem hơi đặc có thể tạo vệt trắng nên ko khuyến khích sd dưới lớp trang điểm.
• For face: chất kem lỏng nhẹ mặt, thấm nhanh, bạn nào da dầu, da mụn dùng thoải mái, rất hợp thoa dưới lớp trang điểm.
+ Đặc biệt, một điểm cộng to bự cho kem chống nắng Blue Lizard là nắp đậy làm bằng BPA-free plastic, nhạy cảm với tia UV nên nắp sẽ tự động đổi màu khi gặp tia UV gây hại cho da, báo hiệu bạn nên sử dụng kem chống nắng (ngay cả ngồi trong phòng cũng vẫn có tia UV nhé)
- HDSD: Lắc kỹ trước khi dùng. Thoa lên da 15 phút trước khi ra nắng. Thoa lại sau 2 tiếng.
- Chỉ dùng ngoài da, tránh dây vào mắt và vết thương hở.
- Phù hợp cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ nhỏ, cả phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ em dưới 6 tuổi xin ý kiến của bác sỹ.
#kemchongnang #kcnbluelizard #bluelizard #bluelizardface #shopeeholicfa #saleoff #mihoshop

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s43354169
Thương hiệu Blue Lizard
Kho hàng Hà Nội
d 427