Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream 50ml

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng Benew 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
99.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Benew Perfection Sunblock Cream 50ml

Kem chống nắng BENEWcó độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với04 lớp màng lọcbảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVBhiệu quả trong 8giờ sau khi sử dụng
Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội và Sáp ong giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh ngừa mụn, kiểm soát dầu.
Kem chống nắng BENEWchịu nước cực kỳ hiệu quả và lâu bị rửa trôi trong môi trường nước.

KEM CHỐNG NẮNG BENEW PERFECTION SUNBLOCK CREAM SPF50+ PA+++

- Ánh nắng mặt trời là nguồn sáng thiên nhiên dồi dào năng lượng. Tuy nhiên ánh sáng mặt trời cũng là nguồn gốc gây ra những mối nguy hiểm trực tiếp cho làn da của bạn.

- Làn da của chúng ta tiếp xúc với ánh nắng mỗi ngày cho dù thời tiết râm mát hay những ngày lạnh giá của mùa đông bạn cũng nên tạo cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày để ngăn chặn nguy cơ ung thư da .Kem chống nắngBenew Perfection Sunblock Creamcao cấp Hàn Quốckhông chỉ giúp chống lại các loại tia có hại mà còn giúp dưỡng da hiệu quả.

-Kem chống nắngcó tác dụng bảo vệ cường độ cao, do thành phần trong đó có chứa phức tạp lọc tia UVA và UVB, trong đó tạo sự bảo vệ tối ưu của da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời trực tiếp. Công thức kem được thiết kế đẻ nhiệm vụ chính của nó ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và tàn nhang. Là kết quả của dưỡng chất trong da, ngăn chặnsự hình thành của hắc tố Melanin, yếu tố gây đen da,, do đó kem sẽ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Kem chống nắnglà loại kem chống nắng vật lý với công thức vượt trội giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời mang đến cho bạn làn da luôn trắng mịn và tươi tắn nhất.

- Benew Perfection Sunblock Cream SPF50+ PA+++

- Kem chống nắng vật lýcó khả năng kiểm soát dầu tốt, không gây cảm giác nhờn rít, không thấm nước, không dễ bị trôi khi có mồ hôi hoặc tiếp xúc với nước.

  • Đây là kem chống nắng vật lý nên sẽ không gây dị ứng da , dùng được cho da nhạy cảm .

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Benew
SKU l282284149
Chống nước Waterproof
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Mẫu mã kem chống nắng Benew
Đóng gói 1 tuýp kem chống nắng
d 4419