Kem chống nắng bảo vệ da tối đa Ambre Solaire Anti-Dryness Super UV Protection Cream SPF50+ 50ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng OEM  Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng bán bởi Little London VN 

Mô tả ngắn

Ambre Solaire Anti-Dryness SPF 50+ Super UV Protection Cream cung cấp khả năng bảo vệ SPF rất cao đồng thời dưỡng ẩm cho da lên đến 24 giờ. Được làm giàu với glycerin, công thức giúp thu hút độ ẩm và ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng bảo vệ da tối đa Ambre Solaire Anti-Dryness Super UV Protection Cream SPF50+ 50ml

Ambre Solaire Anti-Dryness SPF 50+ Super UV Protection Cream cung cấp khả năng bảo vệ SPF rất cao đồng thời dưỡng ẩm cho da lên đến 24 giờ. Được làm giàu với glycerin, công thức giúp thu hút độ ẩm và mang lại làn da mịn màng. Được phát triển cho vùng mặt nhạy cảm. Kết cấu nhẹ của nó rất thoải mái khi sử dụng và cung cấp độ ẩm hàng ngày cho làn da khô mà không để lại lớp nhờn.

Công thức để bảo vệ tất cả các tông màu da, phù hợp để sử dụng hàng ngày. Thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu, không gây dị ứng và không có mùi thơm. Chống cay mắt. Công thức phù hợp 100% với các khuyến nghị của Châu Âu để bảo vệ chống lại tác hại của tia UVA và UVB. Kem chống nắng này cung cấp khả năng bảo vệ tiên tiến chống lại các tổn thương da tức thì do ánh nắng mặt trời gây ra, gây ra bởi tia UVB, cũng như bảo vệ khỏi các tổn thương lâu dài và lão hóa da sớm do tia UVA gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa kem chống nắng ngay trước khi ra nắng. Thoa lại thường xuyên và rộng rãi để duy trì sự bảo vệ, đặc biệt là sau khi bơi, đổ mồ hôi hoặc lau khô bằng khăn. Tránh vùng mắt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 36 tháng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t253406284
d 4422