Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Riori Sun Cream 50g

Thương hiệu: RIORI | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu RIORI 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Riori Sun Cream 50g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Bảo Vệ Da Riori Sun Cream 50g

Với SPF 50/PA+++ tăng cường khả năng lọc tia UVA/UVB giúp chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi đen sạm, lão hóa sớm và tránh ung thư da
Chỉ số SPF 50 của sản phẩm được đo lường theo đúng tiêu chuẩn SPF của Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả chống nắng liên tục trong khoảng thời gian 12 tiếng.
Kem chống nắng tích hợp thành phần chống nắng vật lý (Titanium Dioxide, Zinc Oxide) kết hợp hóa học (Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aluminium Hydroxide), vừa giúp che chắn lại vừa hấp thụ và khuếch tán các tia UV gây hại, vừa có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu, không gây màng trắng thành vệt trên da, không bí bách khó chịu da, bền vững bảo vệ da dưới nắng .
Cung cấp khả năng bảo vệ da theo“2 chiều”: Chống tia UV cường độ cao từ bên ngoài, ngăn chặn sự thay đổi độ ẩm từ bên trong.
Với thành phần chứa chiết xuất từ tự nhiên và nước khoáng, kem có kết cấu nhẹ nhàng dễ thẩm thấu vào bề mặt da và nuôi dưỡng làn da mềm mượt và sáng màu.
Không để ánh nắng có cơ hội phá vỡ các Collagen và Elastin trong da của bạn và gây ra nhiều nếp nhăn và tình trạng sạm nám, đồi mồi.
Kiểm soát sự bài tiết bã nhờn và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn ngay khi da chịu tác động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, khi đổ mồ hôi và vận động dưới nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu RIORI
SKU l873176444
Product Form Cream
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Chống nước Waterproof
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã kem chống nắng
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
d 4314