Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml

Thương hiệu: BANANA BOAT | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng BANANA BOAT 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml

Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml là kem chống nắng dùng được cho cả mặt và toàn thân, giúp bạn không còn lo ngại về da mặt sạm đen khi vui chơi dưới nắng gắt.
Với chỉ số chống nắng cao SPF 50, sản phẩm giúp bảo vệ tốt làn da bạn trong thời gian dài hơn. Đặc biệt, thành phần giàu Vitamin C, E và tinh chất lô hội giúp giữ ẩm cho làn da, dưỡng da mềm mịn
Sản phẩm tạo lớp màng siêu chống nắng với công nghệ AvoTriplex cho khả năng chống nắng lên đến 7 tiếng rưỡi giúp bạn thoải mái vận động dưới nắng mà không lo da bị sạm, nám.
Kem không trôi khi gặp nước, gây dị ứng, bít lỗ chân lông nên rất an toàn.

Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml

Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml với khả năng chống nắng lên đến 7 tiếng, tạo thành lớp màng bảo vệ làn da của bạn hiệu quả trước các tia có hại từ mặt trời, giúp da thoát khỏi tình trạng cháy nắng và kích ứng da. Đồng thời, nhờ cấu trúc mới của màng lọc chống nắng, kem còn giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa da.

Thành phần và công dụng:

- Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml là kem chống nắng dùng được cho cả mặt và toàn thân, giúp bạn không còn lo ngại về da mặt sạm đen khi vui chơi dưới nắng gắt.

- Với chỉ số chống nắng cao SPF 50, sản phẩm giúp bảo vệ tốt làn da bạn trong thời gian dài hơn. Đặc biệt, thành phần giàu Vitamin C, E và tinh chất lô hội giúp giữ ẩm cho làn da, dưỡng da mềm mịn

- Sản phẩm tạo lớp màng siêu chống nắng với công nghệ AvoTriplex cho khả năng chống nắng lên đến 7 tiếng rưỡi giúp bạn thoải mái vận động dưới nắng mà không lo da bị sạm, nám.

- Kem không trôi khi gặp nước, gây dị ứng, bít lỗ chân lông nên rất an toàn.

Đối tượng sử dụng:

Kem Chống Nắng Banana Boat Facial Protect SPF50 60ml dùng được cho mọi làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa đều lên vùng da cần bảo vệ 15 phút trước khi ra nắng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BANANA BOAT
SKU l456952388
Chống nước Chống nước
Loại da Mọi loại da
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Tình trạng da Cháy nắng
Mẫu mã 205932
d 4314