Kem chống nắng Anessa siêu hot của hãng Shiseido

Thương hiệu: shiseido | Xem thêm Kem chống nắng shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Kem chống nắng Anessa siêu hot của hãng Shiseido ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
117.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống nắng Anessa siêu hot của hãng Shiseido

Cũng như mọi năm, dù Shiseido cho ra mẫu chống nắng nào đi chăng nữa, thì dòng kem chống nắng Anessa màu vàng luôn được mọi người yêu thích và ưa tiên chọn nhất. Bởi:
Ưu điểm chống thấm nước có thể đi bơi đi biển được & thành phần dưỡng da trong nó cũng là “Perfect” chiều lòng tất cả các loại da.
Khuyết điểm là khó làm sạch, phải dùng tẩy trang hoặc nước làm sạch mới có thể trôi hết lớp chống nắng sạch sẽ.
Kem chống nắng Anessa perfect UV sunscreen aqua booster chống thấm nước hiệu quả đến 80 phút dưới nước.
Chính vì thế, đầu năm 2016 Shiseido đã cho ra dòng kem chống nắng mới thay do cho dòng dùng hàng ngày Shiseido Anessa Whitening UV Protector cũ có tên là Shiseido Anessa essence UV sunscreen aqua booster. Dòng Anessa màu bạc này kết hợp được ưu điểm của Anessa vàng & Anessa trắng cũ là:
Kem chống nắng Anessa siêu hot của hãng Shiseido
Anessa bạc ở dạng essence lỏng như sữa dễ thẩm thấu thành phần dưỡng da, giúp dưỡng ẩm và giữ nước tốt trên bề mặt da, cho da luôn mịn màng
Anessa bạc có nhiều chất dưỡng da “Perfect” như Anessa vàng, nên bạn có thể dùng hàng ngày như một kem dưỡng ban ngày để bảo vệ & nuôi dưỡng làn da.
Anessa bạc dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt mà không cần phải tẩy trang cầu kỳ.
Anessa bạc là kem chống nắng 2 lớp có khả năng chống thấm nước, cho dù bạn tập thể thao, mồ hôi cũng không thể làm trôi đi lớp chống nắng bạn đã bôi trước đó.
Đặc biệt, Kem chống nắng Anessa essence UV sunscreen aqua booster có thêm các thành phần dưỡng da cx từ hoa hồng tây giúp dưỡng da dịu nhẹ đồng thời tỏa ra một mùi hương thoang thoảng dễ chịu, Axit Hyaluronic giúp cân bằng độ ẩm và giữ nước giúp da luôn mịn màng và bổ sung thêm nhiều Vitamin dưỡng da…
Shiseido Anessa sở hữu công nghệ chống nắng độc quyền trên thế giới, khả năng lớp kem bao phủ trên toàn bộ bề mặt da là tuyệt đối đến từ lỗ chân lông. Không chỉ ngăn chặn mọi tổn thương cho tia cực tím gây ra, Shiseido Anessa còn giúp dưỡng ẩm, làm mờ sạm nám, đốm nâu… cho bạn làn da mịn màng, óng ánh ngtrai mà không cần phải make up thêm 1 lớp phấn phủ nào nữa.
Nhà e baotrọn cả 2 nhé các chị em :3
#kemchongnang #anessashiseido #perfect #essence #koolshop #0982474788

Chi Tiết Sản Phẩm

Loại Da Mọi loại da
Xuất xứ Nhật Bản
Thể tích 60ml
Thương hiệu shiseido
Kho 20
Kho hàng Hà Nội
SKU s221211065
d 2808