Kem Chống Lão Hóa Vùng Cổ Medi-Peel Naite Thread

Thương hiệu: Medipeel | Xem thêm Cổ và vùng dưới cổ Medipeel 

Mô tả ngắn

Mua Kem Chống Lão Hóa Vùng Cổ Medi-Peel Naite Thread ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
389.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Lão Hóa Vùng Cổ Medi-Peel Naite Thread

- Dưỡng ẩm - Chống lão hóa vùng cổ

Kem Chống Lão Hóa Vùng Cổ Medi-Peel Naite Thread

Làm Săn Chắc Da Vùng Cổ Medi-Peel Naite Thread Neck Cream bổ sung các chấtsẽ nhanh chóng tái sinh da vùng cổ mềm mại, làm căng vùng da cổ chảy xệ, giúp da săn chắc và đàn hồi. Bên cạnh đó, Medi-Peel Cream còn chứa phức hợp EGF, bFGF, IGF,… đây là các các chất chống oxy hóa mạnh có khả năng tiêu diệt các gốc tự do gây hại để ngăn ngừa và chống lại quá trình lão hóa da, duy trì làn da cổ săn chắc và tươi trẻ, chống chảy xệ và ngăn chặn nếp nhăn da cổ xuất hiện.

Với vai trò chính là chống lão hóa cho da, đặc biệt là phần da vùng cổ, kem dưỡng da vùng cổ medi peel chắc chắn sẽ không khiến các cô gái thất vọng với chức năng GIẢM NHĂN – CHỐNG LÃO HÓA đỉnh cao đâu nhé!Nhờ chứa nhiều thành phần chống oxy hóa đỉnh cao nên em này có khả năng, củng cố hàng rào bảo vệ da. Đồng thời giúp chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và nâng cơ vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra naite thread neck cream còn giúp da ngày càng săn chắc và mịn màng hơn.Lớp kem mướt mịn dễ dàng thấm vào da. Khi apply sẽ mang đến một cảm giác vô cùng dễ chịu và nhẹ nhàng. Như cách mà bạn được nâng niu từ những dưỡng chất tinh túy nhất. Đồng thời lớp kem này cũng tạo một lớp màng vững chắc, ngăn không cho các dưỡng chất thoát ra ngoài. Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da.Kem dưỡng vùng cổ medi peel cung cấp thành phần phức hợp 3GF Complex (EGF, bFGF, IGF) giúp cải thiện tốc độ đàn hồi lớp da vùng cổ, đạt hiệu quả cao trong việc làm mờ các nếp nhăn, mang lại một làn da cổ săn chắc, mềm và mịn.Sản phẩm còn chứa hoạt chất α-Bisabolol có tác dụng ức chế các tế bào da sản sinh ra hắc sắc tố melanin, đồng thời hoạt chất này cũng giúp gia tăng sắc tố trắng hồng, giúp làn da cổ trở nên đều màu và trắng sáng tự nhiên, giảm rát ngứa và kích ứng da khi tiếp xúc với điều kiện khắc nghiệt của môi trường.Medi-Peel Naite Thread còn chứa lượng lớn hoạt chấtgiúp tăng cường hoạt động sản xuất collagen và độ đàn hồi của các sợi elastin, củng cố liên kết cấu trúc da, làm chậm quá trình lão hóa của da và chống chảy xệ vùng da nơi cổ.

Nói tới chăm sóc da ở vùng cổ có vẻ như chúng ta còn quá xa lạ, nhưng thực tế thì chính chúng ta vẫn hàng ngày tận dụng kem dưỡng da hay nước dưỡng da để massage vùng cổ nhằm giúp da cổ đều màu với da mặt, cũng như giảm bớt nếp nhăn.

Có thể đây là một loại kem dưỡng dành cho cổ của Hàn Quốc kỳ lạ nhất mà các bạn biết đó ạ. Chất kem dạng sữa đặc, hơi nhớt, nhưng không chứa chất nhầy và thẩm thấu nhanh chóng khi được massage trên da.

So với các loại kem dành cho cổ của các thương hiệu khác, Naite Thread Neck Cream là một loại kem dưỡng ẩm rất cao và không có loại kem nào khác có thể so sánh được.

Hiệu quả kéo dài lên đến hơn 24 giờ, nghĩa là, nếu bạn quên thoa kem vào buổi sáng, da vẫn sẽ được làm ẩm tốt. Nếu bạn từ 35+ thì càng nên thử loại kem dưỡng này

Hướng dẫn sử dụng:

- Lấy một lượng kem vừa đủ xoa đều 2 lòng bàn tay và các ngón tay, bôi đều lên cổ đến xương đòn theo chiều hai bên, từ dưới lên trên. Sử dụng ngày 2 lần, có thể ít hơn vào buổi sáng.

Làm giảm các nếp nhăn vượt bậc, tăng cường sự săn chắc cho da một cách hiệu quả nhất cho vùng cổ.Medi-Peel Cream có tác dụng làm giảm số lượng, độ sâu và độ dài các rãnh nhăn.Sản phẩm giúp làm gia tăng tuổi thọ và sức khỏe các tế bào và tế bào gốc tự thân.Medi-Peel Naite Thread Neck Cream vuốt ve làn da và cho da sự cảm nhận tinh tế nhấtSố lượng nếp nhăn giảm đến 41%, da săn chắc và đàn hồi hơn trước 30% và lượng độ ẩm bên trong da được cải thiện lên đến 97% (khi sử dụng thường xuyên).

Đối tượng sử dụng:

Ưu điểm nổi bật:

#MediPeel_NaiteThread

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Medipeel
SKU l755458896
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa
Dạng sản phẩm Kem
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Mẫu mã 2020
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 1 hộp kem 100ml
d 2822