Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

Thương hiệu: Blue Pure | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Blue Pure 

Mô tả ngắn

BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30MLXuất xứ: ÚcDung tích: 30mlVới công thức phối hợp các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên Kem chống nhăn và dưỡng trắng - BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE...
: Còn hàng
: Tiki.vn
239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30ML

Xuất xứ: Úc

Dung tích: 30ml

Với công thức phối hợp các dưỡng chất chiết xuất tự nhiên Kem chống nhăn và dưỡng trắng - BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30ML giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng da, giúp bạn giữ mãi làn da đẹp như ý!

Công Dụng Kem chống nhăn và dưỡng trắng - BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30ML

Blue pure Kem chống nhăn và làm trắng da mặt: được đặc chế với chiết xuất nhau thai, collagen và vitamin C phong phú được chiết xuất từ trái Mận Kakadu. Các tinh chất nổi bật trong sản phẩm này bao gồm:

- Tinh Chất Nhau Thai Cừu - được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp trong việc trẻ hóa làn da, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị nám “tàn nhang”. Nhau thai cừu chứa rất nhiều axit (Axit amin, axit nucleotic, axit hyaluronic), enzym, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác giúp chị em dễ dàng nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh.

- Collagen là một loại protein trong cơ thể người, chiếm tới 25% tổng lượng protein này trong cơ thể và chiếm tới 70% cấu trúc da. Nó phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Được ví như chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của làn da. Việc bổ sung Collagen là rất quan trọng sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ nếp nhăn cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

- Mận Kakadu ở phía Bắc Austrlia, là trái cây bản địa giàu vitamin C, một chất thiết yếu trong chất chống oxy hóa. Vitamin C không chỉ là nguồn bổ sung vitamin quý giá mà còn giúp phục hồi mô và tái tạo collagen, có vai trò làm lành vết thương và chống lão hóa. Blupure face cream là một loại kem làm sáng và chống lão hóa độc đáo và chất lượng cao , dễ hấp thụ vào da. Sử dụng kem thường xuyên, sẽ giúp tăng tông màu da trông sáng hơn, rạng rỡ, trẻ trung và tươi tắn. Đồng thời kem được bào chế để làm đều và làm sáng các khuyết điểm trên da.

Thành Phần Kem chống nhăn và dưỡng trắng - BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30ML:

Nước tinh khiết, Glycerine, Dầu Jojoba, Caprylic, Polysorbate 20, Phenoxyethanol, Vitamin E tự nhiên, Mật ong, Vitamin C, Macadmia Oil, Polyacrylamide, Carbomer, Rose Gernaium Oil, C13-14 Isoparaffin, Sodium Hydroxide, Ethylhexylglycerin, Sodium Hyaluronate , Laureth-7, Bột nước ép lá nha đam, chiết xuất mận Kakadu, nước hoa hồng tuyệt đối.

Cách dùng Kem chống lão hoá và dưỡng trắng - BLUE PURE FACE ANTI WRINKLE AND WHITENING CREAM - 30ML:

- Làm sạch mặt

- Lấy lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt và cổ. Massage 3 phút quanh mặt và vùng cổ.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

Kem chống lão hoá và dưỡng trắng Blue.pure Face Anti Wrinkle and Whitening Cream (30ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Blue Pure
Xuất xứ thương hiệu Úc
Xuất xứ Úc
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t75511615
d 2916