Kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 Atlie Atlie 5GF Cells–Renew and Anti-aging Beauty Cream

Thương hiệu: Atlie | Xem thêm Kem ngăn ngừa lão hóa Atlie 

Mô tả ngắn

Atlie giúp khám phá vẻ đẹp tiềm năng của bản thân bạn, để phong thái tự tin luôn tỏa sáng. Sản phẩm của Atlie đã vào Việt Nam từ những năm 1995, trong suốt thời gian đó của chúng tôi đã cùng mọi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
700.000 ₫ 940.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 Atlie Atlie 5GF Cells–Renew and Anti-aging Beauty Cream

Kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 atlie được thiết kế mới, đặc biệt tập trung vào cải thiện các vùng tế bào bị hư tổn.
Kem có chứa thành phần Collagen cao không chỉ bảo vệ độ đàn hồi của da khỏi bị hư hại mà còn tăng độ săn chắc và dinh dưỡng cho da.
Sử dụng liên tục kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 atlie có thể làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các đốm tàn nhang hoặc các đốm đen cho cháy nắng, mang lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Atlie giúp khám phá vẻ đẹp tiềm năng của bản thân bạn, để phong thái tự tin luôn tỏa sáng. Sản phẩm của Atlie đã vào Việt Nam từ những năm 1995, trong suốt thời gian đó của chúng tôi đã cùng mọi người trưởng thành.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã dần dần được công nhận qua hơn 20 năm ở Việt Nam. Với sứ mệnh tìm kiếm những phương thức làm đẹp mới nhất và hiệu quả nhất. Trong những năm qua CIGI đã không ngừng nổ lực và đã thực sự làm hài lòng đại bộ phận khách hàng yêu quý của chúng tôi, những người luôn đặt trọn niềm tin vào sản phẩm của CIGI.

Theo thời gian thương hiệu Atlie đã gầy dựng và phát triển nên một thương hiệu có hình tượng riêng, mục tiêu của chúng tôi là "giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn". Với thành phần không chứa chất độc hại, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc da mặt chất lượng cao, đáng tin cậy và giá cả hợp lí. Kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 atlie được thiết kế mới, đặc biệt tập trung vào cải thiện các vùng tế bào bị hư tổn. Kem có chứa thành phần Collagen cao không chỉ bảo vệ độ đàn hồi của da khỏi bị hư hại mà còn tăng độ săn chắc và dinh dưỡng cho da.

Sử dụng liên tục kem chống lão hóa làm trắng da 5 trong 1 atlie có thể làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các đốm tàn nhang hoặc các đốm đen cho cháy nắng, mang lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.

Cách sử dụng : Sau khi rửa mặt, thoa một lượng vừa đủ lên mặt, massage và vỗ nhẹ nhàng cho đến khi toàn bộ kem hấp thu vào da. Sản phẩm có thể sử dụng mỗi ngày cả ngày và đêm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Atlie
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
SKU t10980711
d 800