Kem Chống Lão Hóa Cho Mặt Aqua Mineral- Optima+ Supreme Face Cream

Thương hiệu: Aqua Mineral | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Aqua Mineral 

Mô tả ngắn

Kem chăm sóc da mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face cream có tác dụng cung cấp dưỡng ẩm sâu suốt cả ngày và nuôi dưỡng làn da, chống lại quá trình lão hóa của da giúp giảm bớt nếp n...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
8.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Chống Lão Hóa Cho Mặt Aqua Mineral- Optima+ Supreme Face Cream

Kem chăm sóc da mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face cream có tác dụng cung cấp dưỡng ẩm sâu suốt cả ngày và nuôi dưỡng làn da, chống lại quá trình lão hóa của da giúp giảm bớt nếp nhăn và hỗ trợ chữa lành tổn thương từ bên trong, tăng cường trẻ hóa làn da, mang lại làn da với sự tươi mới, trẻ trung cho bạn.

Aqua Mineral giới thiệu

Kem chăm sóc da mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face cream được tạo ra để chống lại quá trình lão hóa của da. Công thức của sản phẩm này giúp cung cấp dưỡng ẩm sâu suốt cả ngày vì nó giúp trung hòa các độc tố môi trường và trợ giúp trẻ hóa làn da. Sản phẩm dựa trên chất resistem đã được cấp bằng sáng chế có tác dụng làm mờ sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim, kích thích giải độc tế bào, cải thiện làn da bằng cách mang lại khả năng tăng cường và tự phục hồi những thương tổn trong da, làm giảm các khuyết điểm, làm đều sắc tố, chống lão hóa một cách hiệu quả.

Loại kem này được thiết kế đặc biệt dành cho da trưởng thành, giúp giữ lại tất cả thành phần hoạt chất mà da của chúng ta mất đi trong quá trình lão hóa tự nhiên. Bằng cách bổ sung một lớp gồm các vitamin, đặc biệt giàu vitamin E chống oxy hóa đẩy mạnh hiệu quả tăng cường các thành phần dinh dưỡng trực tiếp đi vào da, cùng với các chất dinh dưỡng và khoáng của Biển Chết, để đảm bảo rằng làn da của bạn luôn chống lại quá trình lão hóa tự nhiên.

Ngoài ra, Kem chăm sóc da mặt đặc biệt ưu việt Aqua Mineral Optima+ supreme face cream tạo nên một lớp màng trên da mặt của bạn để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại môi trường như bụi bẩn, các khí ô nhiễm, và thậm chí bảo vệ chống lại những ảnh hưởng nguy hại từ ánh nắng mặt trời, tia cực tím, giúp mang lại làn da trắng sáng, căng mịn, săn chắc, tươi trẻ và hồng hào tự nhiên.

Thành phần

Vitamin E, vitamin B5, các khoáng chất Bển Chết và men liên kết Q10.

Công dụng

- Cung cấp dưỡng ẩm sâu suốt cả ngày và nuôi dưỡng làn da.

- Chống lại quá trình lão hóa của da.

- Giúp giảm bớt nếp nhăn và hỗ trợ chữa lành tổn thương từ bên trong.

- Tăng cường trẻ hóa làn da.

- Mang lại sự tươi mới, trẻ trung cho bạn.

Cách dùng

Thoa một lớp kem đều lên da mặt và da cổ đã làm sạch và khô, sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi sản phẩm được hấp thu hoàn toàn.

Lưu ý

Không được uống và tránh tiếp xúc với mắt, để xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Israel

Đóng gói:Lọ 50ml

Lưu ý:Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14969036
d 2913