Kem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGES

Thương hiệu: images | Xem thêm BB Cream & CC Cream images 

Mô tả ngắn

Mua Kem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGES ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
71.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGES

- Tạo một lớp mỏng trên da giúp lớp trang điểm bền lâu hơn nhưng vẫn đủ để che đi hết các vết nám hay mụn đỏ của các nàng.
- Chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính giúp cấp nước cho da, tránh tình trạng khô rát và lớp make up xỉn màu.
- Dòng che khuyết điểm đa năng vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên gương mặt, thích hợp dùng cho cả mặt, mắt và môi để làm giảm bớt sắc đỏ hay màu thâm của da môi bạn, làm tôn màu son và giúp son chuẩn tông hơn.
- Giúp vùng da bị sạm tối và thâm quầng mắt trở nên tươi tắn hơn.
- Khả năng che phủ hoàn hảo cho mọi khuyết điểm của da như mụn, quầng thâm, lỗ chân lông to,... giúp cho làn da trở lên không tì vết mà vẫn mịn đẹp.
- Bám da và giữ màu rất lâu.

Sử dụng sau các bước dưỡng da thông thường

Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay (khoảng bằng hạt đậu), chấm lên 5 điểm trên gương mặt rồi tán đều ra khắp mặt (Nên nhớ thoa lên vùng cổ để có thể có lớp trang điểm hoàn hảo)

Có thể sử dụng hàng ngày.

Kem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGESKem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGESKem che khuyết điểm nam/ Che khuyết điểm da mụn/ Che khuyết điểm không trôi/ Kem che khuyết điểm trên mặt IMAGES

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu images
SKU l612558249
Nhóm màu Khác
Công dụng Kiểm soát dầu,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Stick
Loại da Mọi loại da
Hiệu ứng trang điểm mặt Natural
d 4314