Kem Che Khuyết Điểm – Canmake Cover & Stretch Concealer UV

Thương hiệu: Canmake | Xem thêm Che khuyết điểm Canmake 

Mô tả ngắn

Sản phẩm SPF25/PA++ có đầu cọ mềm giúp dễ dàng bôi kín những khu vực rộng  và cả những vị trí khó trang điểm khác. Phấn không chứa chất nhuộm màu, không hương, không chất cồn, không hóa chất hấp thụ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Che Khuyết Điểm – Canmake Cover & Stretch Concealer UV

Sản phẩm SPF25/PA++ có đầu cọ mềm giúp dễ dàng bôi kín những khu vực rộng  và cả những vị trí khó trang điểm khác. Phấn không chứa chất nhuộm màu, không hương, không chất cồn, không hóa chất hấp thụ tia cực tím, có thể tán mỏng linh hoạt, khuếch tán nhẹ nhàng. Phấn chứa các chất điều hòa và hấp thụ các chất bã nhờn, các thành phần giữ ẩm gốc thực vật giúp giữ ẩm da và làm săn chắc da.

Công thức tán mỏng với hiệu ứng khuếch tán ánh sáng khắc phục đgiúp che đi các các vết màu không đều, nếp nhăn và lỗ chân lông, ngăn cho lớp trang điểm không bị chảy nhòe hay có nếp lằn. Bảo vệ da một các toàn diện khỏi tia cực tím và sự khô nứt, ngăn ngừa tàn nhang, đốm nâu và quầng thâm ở mắt do tiếp xúc với ánh nắng, bảo đảm cho bạn có được làn da ẩm mát, bóng mượt tuyệt mỹ. Công thức chống thấm nước, mồ hôi và bã nhờn, kiểm soát độ rít, bóng láng hay sẫm màu, giúp vẻ đẹp của việc trang điểm được duy trì suốt cả ngày.

Nếu bạn dùng phấn nền khô thì bạn nên dùng Cover & Strech Concealer UV trước khi bôi phấn. Nhưng nếu bạn dùng phấn nền dạng nước thì bạn nên dùng Cover & Strech Concealer UV sau khi bôi phấn.
Bôi trực tiếp lên vùng cần che như quầng thâm quanh mắt, các lằn sẫm, lằn đỏ thẩm, nếp nhăn, các chấm, sẹo trứng cá và vỗ nhẹ lên vùng da trên bằng các ngón tay của bạn.
Chấm nhẹ phấn lên trên để giữ đúng màu và duy trì nét đẹp bền lâu.

[01] Light beige – Màu cà phê sữa nhạt.
Dùng để che quầng thâm mắt, các vết màu sẫm, màu đỏ tạo cho bạn có nét riêng và làn da sáng hơn. Dùng cho vùng chữ T, mắt, miệng, gò má và hai bên cánh mũi.

[02] Natural beige – Màu cà phê sữa đậm.
Dùng để che tàn nhang, các chấm sẹo mụn tạo cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Dùng cho vùng quanh mắt và gò má.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Canmake
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
Hạn sử dụng 3 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t35734605
d 4329