Kềm Cắt Móng Loại Tốt - Xưởng Kềm Chú Nhàn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ làm móng No Brand  Xem thêm Dụng cụ làm móng bán bởi Kềm Cắt Da Chú Nhàn 

Mô tả ngắn

Mua Kềm Cắt Móng Loại Tốt - Xưởng Kềm Chú Nhàn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kềm Cắt Móng Loại Tốt - Xưởng Kềm Chú Nhàn

Màu sắc: Trắng
Kiểu chống: 1 chống
Kiểu mang: 2 mang
Kích thước mũi: 16 (6.5 +/- 0.5mm)
Sử dụng chất liệu thép chuyên dụng cao cấp, không gỉ sét
Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Kềm cắt da Kềm Chú Nhàn chính là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu này. Sản phẩm mang đến độ bền và không bị gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Màu sắc: Trắng- Kiểu chống: 1 chống- Kiểu mang: 2 mang- Kích thước mũi: 16 (6.5 +/- 0.5mm)- Sử dụng chất liệu thép chuyên dụng cao cấp, không gỉ sét- Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi #kemcatmong
#kemnghia
#kemcatda
#ctykemnghia

Kềm Cắt Móng Loại Tốt - Xưởng Kềm Chú Nhàn

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kềm cắt móng chất lượng và an toàn? Không cần phải tìm kiếm nữa, chúng tôi đã có tất cả những gì bạn cần!

Sản phẩm kềm cắt móng của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho bạn và gia đình của bạn. Hoàn toàn chất lượng cao và chắc chắn, sản phẩm của chúng tôi được làm từ vật liệu thép không gỉ và có bề mặt sáng bóng, giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, các lưỡi cắt được gia công chính xác và đạt độ sắc nên không gây đau đớn hoặc mở rộng các vết cắt. Sản phẩm cũng có đệm cao su giúp giảm thiểu dao động và giúp bạn cắt móng với độ chính xác cao.

Với mức giá hợp lý, sản phẩm của chúng tôi thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một sản phẩm kềm cắt móng tốt nhất trên thị trường. Đừng chần chừ, hãy mua ngay và trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l259691608
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Kềm Cắt Móng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 4314