Kem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID 40ml

Thương hiệu: JOWAÉ | Xem thêm Kem dưỡng ẩm JOWAÉ 

Mô tả ngắn

Mua Kem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID 40ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
494.100 ₫ 549.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID 40ml

  • Chất chống oxy hóa Lumiphenols.
  • Hoa sen trắng.
  • Lá bạc hà hoang dã.
  • AHA.
  • Kẽm PCA.

    3. Cách sử dụng Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng sản phẩm đều đặn vào mỗi buổi sáng và tối hàng ngày.
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU JOWAE
    JOWAÉ - Thương Hiệu Chăm Sóc Da Phytoactive Hàng Đầu Của Pháp - Hàn
    JOWAÉ - Được Sinh Ra Từ Ý Tưởng Về Một Làn Da Hoàn Hảo ! Bất kỳ một cô gái nào khi sinh ra đều mong muốn có một ngoại hình xinh đẹp và yếu tố quan trọng hàng đầu để cấu tạo nên điều đó chính là một làn da đẹp. Ý thức được điều đó, hàng triệu phụ nữ đã "săn lùng" những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho mình nhưng câu hỏi khiến họ băn khoăn nhất là: "làm sao để có được một làn da đẹp khi hàng ngày chúng ta phải đối mặt với biết bao tác nhân gây hại từ môi trường sống xung quanh: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV,... ". Chính những tác nhân đó đã làm lão hóa và hao mòn làn da của chúng ta hàng ngày hàng giờ.
    Hiểu được điều đó, các chuyên gia hàng đầu về da liễu và mỹ phẩm của Pháp và Hàn đã hợp tác với nhau tạo nên một thương hiệu chăm sóc da Phytoactive tuyệt vời - JOWAÉ nhờ vào công dụng thần kỳ của các loại cây truyền thống. Chính khám phá đó đã khiến cho thương hiệu chăm sóc da JOWAÉ nhận được sự tán thưởng và ưu ái hàng đầu của mọi phụ nữ yêu thích một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Điểm Mới Lạ Của JOWAÉ Là Gì ? Khác biệt hoàn toàn so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trước đó, JOWAÉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là chất Lumiphenol có trong các loại thảo dược và cây truyền thống tại Hàn Quốc. Theo giáo sư Ki Hyun Kim, phòng thí nghiệm Jowaé cũng đã chọn công hiệu của các loại cây này trong các tài liệu tham khảo để giải đáp mọi vấn đề về da. Chính những đột phá về chất lumiphenol đã góp phần tạo nên một giải pháp hoàn hảo cho mọi làn da phụ nữ. Chính vì vậy nó được cấp bằng sáng chế (bằng sáng chế của chất lumiphenol có trong thành phần của cây sen đá). Đây là một loại thảo dược có sức sống mãnh liệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất lumiphenol xuất hiện nhằm giải đáp cho thắc mắc tìm lại sự cân bằng cho làn da của mọi chị em phụ nữ. Công thức của chất lumiphenol đã cho thấy rằng: Bảo vệ da luôn là lá chắn chống lại mọi tác nhân gây oxi hóa và detox - sẽ kích hoạt việc bảo vệ da tự nhiên, tái tạo - nhằm phục hồi sự chuyển hóa tế bào và cuối cùng là sáng da - nó giúp điều hòa sự tổng hợp melanin hoàn hảo.
    4. Sự thay đổi của làn da khi sử dụng kem kiềm dầu Trước khi cho ra mắt thị trường, sản phẩm kem kiềm dầu đã được kiểm nghiệm lâm sàng cẩn thận bởi bác sĩ da liễu. Và cho ra kết quả như sau: Không gây mụn Da được kiềm dầu và cân bằng lại : 97% Giảm mụn : 91% Da sáng và mềm mịn hơn : 94%
    Balancing Mattifying Fruid - Kem Cấp Ẩm Kiểm Dầu Cân Bằng Da 40ml Là dòng sản phẩm dành cho da mặt, kem kiềm dầu cân bằng da Balancing Mattifying Fruid mang đến cho phụ nữ một khuôn mặt với làn da trắng sáng, mịn màng, kiềm dầu nhanh chóng. Dùng rất tốt cho da mặt hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm. Với các thành phần từ tự nhiên chiếm đến 94% nên cực kỳ an toàn cho da mặt. 1. Thành phần Kem kiềm dầu cân bằng da của hãng Jowae luôn đảm bảo sự an toàn và cải thiện da mặt tốt nhất cho những làn da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm khi thành phần chiết xuất thiên về thiên nhiên: Chất chống oxy hóa Lumiphenols. Hoa sen trắng. Lá bạc hà hoang dã. AHA. Kẽm PCA.
    Không những thế trong thành phần của kem kiềm dầu cân bằng da Jowae không chứa các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe và làn da như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật (trừ sản phẩm từ mật ong), không chứa silicone và màu tổng hợp. 2. Công dụng Khi sử dụng sản phẩm Balancing Mattifying Fruid bạn sẽ cảm nhận được Mụn giảm rõ rệt. Nước da mịn màng, đồng nhất và trắng sáng. Da được cân bằng độ ẩm. Kiềm dầu và dưỡng ẩm cho da.
    CÔNG THỨC JOWAE
    CÁC BƯỚC LÀM ĐẸP CƠ BẢN JOWAE
    Kem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40mlKem cấp ẩm kiềm dầu cân bằng da JOWAE mỹ phẩm thiên nhiên nhập khẩu chính hãng từ Pháp BALANCING MATTIFYING FLUID  40ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JOWAÉ
SKU l461032597
Loại da Dầu,Nhạy cảm,Hỗn hợp
Cỡ du lịch Du lịch
Dạng sản phẩm Kem
Mẫu mã Kem cấp ẩm kiềm dầu
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Tình trạng da Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Ingredient Không chứa paraben,Không chứa cồn
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu
Xuất xứ Pháp
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói 1 tuýp Kem Cấp Ẩm KiềmDầu Cân Bằng Da
d 4315