Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai Sần

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kem dưỡng & Tẩy da chết cho chân OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai Sần ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
72.000 ₫ 105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai Sần

- Thông thường ở người già tình trạng nứt gót chân sẽ xảy ra chủ yếu, tuy nhiên ở một số khu vực vào mùa lạnh là điều kiện tác động cho bệnh nứt gót chân dễ xảy ra cho mọi người mà không phân biệt giới tính và tuổi tác. Với Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân THE BANANA Cream Heels được sản xuất tại Thái Lan, là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng. Chỉ với 1 lượng nhỏ sản phẩm sử dụng hàng ngày sẽ giúp gót chân của bạn trở nên mềm mại, mịn màng.
- Sản phẩm giúp cải thiện các vết nứt gót chân, các vết chai sạm sần sùi ở vùng da gót chân của bạn, ngăn tình trạng khô nứt lâu ngày dễ dẫn đến việc chảy máu gót chân, giảm triệu chứng khó chịu cho bàn chân của bạn.
- Sản phẩm có chứa thành phần Vitamin E và các tinh chất có trong quả chuối sẽ cung cấp độ ẩm, loại bỏ các vi khuẩn và phòng ngừa tình trạng nhiễm khuẩn trở lại ở vùng da gót chân.
- Sản phẩm có thành phần lành tính nên rất an toàn để sử dụng thường xuyên.
- Đối với những vết nứt nhỏ hay tình trạng bắt đầu nứt gót chân thì nên dùng ngay sản phẩm để tăng cường hiệu quả và nhanh chóng.
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:+ Đối với những vùng da đã bị nứt lâu hoặc chai sần nên làm sạch và ngâm chân trong nước ấm khoảng 15 phút để bong tróc các tế bào chết trên da cũng như các tế bào da được giãn nở để dễ dàng thẩm thấu kem hơn. Sau đó chà gót chân hay vùng da cần sử dụng nhẹ nhàng trên bàn chải rồi lau khô.+ Thoa sản phẩm lên chân (hiệu quả tốt hơn vào buổi tối trước khi đi ngủ).+ Sau đó massage nhẹ nhàng và có thể mang vớ chân để giữ ẩm giúp vết nứt mau lành.

- Thông thường ở người già tình trạng nứt gót chân sẽ xảy ra chủ yếu, tuy nhiên ở một số khu vực vào mùa lạnh là điều kiện tác động cho bệnh nứt gót chân dễ xảy ra cho mọi người mà không phân biệt giới tính và tuổi tác. Với Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân THE BANANA Cream Heels được sản xuất tại Thái Lan, là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng. Chỉ với 1 lượng nhỏ sản phẩm sử dụng hàng ngày sẽ giúp gót chân của bạn trở nên mềm mại, mịn màng.
- Sản phẩm giúp cải thiện các vết nứt gót chân, các vết chai sạm sần sùi ở vùng da gót chân của bạn, ngăn tình trạng khô nứt lâu ngày dễ dẫn đến việc chảy máu gót chân, giảm triệu chứng khó chịu cho bàn chân của bạn.
- Sản phẩm có chứa thành phần Vitamin E và các tinh chất có trong quả chuối sẽ cung cấp độ ẩm, loại bỏ các vi khuẩn và phòng ngừa tình trạng nhiễm khuẩn trở lại ở vùng da gót chân.
- Sản phẩm có thành phần lành tính nên rất an toàn để sử dụng thường xuyên.
- Đối với những vết nứt nhỏ hay tình trạng bắt đầu nứt gót chân thì nên dùng ngay sản phẩm để tăng cường hiệu quả và nhanh chóng.
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: + Đối với những vùng da đã bị nứt lâu hoặc chai sần nên làm sạch và ngâm chân trong nước ấm khoảng 15 phút để bong tróc các tế bào chết trên da cũng như các tế bào da được giãn nở để dễ dàng thẩm thấu kem hơn. Sau đó chà gót chân hay vùng da cần sử dụng nhẹ nhàng trên bàn chải rồi lau khô. + Thoa sản phẩm lên chân (hiệu quả tốt hơn vào buổi tối trước khi đi ngủ). + Sau đó massage nhẹ nhàng và có thể mang vớ chân để giữ ẩm giúp vết nứt mau lành.

Kem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai SầnKem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai SầnKem Cải Thiện Khô Nứt Gót Chân, Làm Mềm Vết Chai Sần

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l466754631
Công dụng Moisturizing,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 HỘP
d 4109