Kem Body Rucos Dưỡng Trắng Da - Hộp 200g Chăm sóc cơ thể

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy tế bào chết No Brand  Xem thêm Tẩy tế bào chết bán bởi Tell Shop Beauty 

Mô tả ngắn

Mua Kem Body Rucos Dưỡng Trắng Da - Hộp 200g Chăm sóc cơ thể ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem Body Rucos Dưỡng Trắng Da - Hộp 200g Chăm sóc cơ thể

cám gạo cafe tẩy tế bào chếtđắp mặt và tắm body 1-2 lần trên tuần kết hợp kem sẽ mang hiêu quả nhanh* lcam kết cám gạo cafe 100% thiên nhiên

D GÓC LÀM ĐẸP CÙNG AUGUST !

RUCOS Được thành lập từ năm 2016 với 5 năm nghiên cứu và phát triển.

Toàn bộ sản phẩm tại RUCOS đều được lên công thức theo phong cách tối giản, KHÔNG silicon -KHÔNG dầu khoáng - KHÔNG các chất độn tạo hiệu ứng giả trên da, KHÔNG các chất cấm theo tiêu chuẩn của Hội đồng mỹ phẩm ASEAN (ACC). RUCOS đánh tới những công thức theo hướng treatment - chứa hàm lượng hoạt chất cao và hiệu quả tác động mạnh mẽ trên da. Do đó bạn khó có thể tìm thấy ở Rucos những sản phẩm độc và lạ như thị trường mỹ phẩm Việt

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Kem dưỡng trắng da cao cấp với Chiết xuất Tảo biển giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, làm trẻ hóa làn da, chống oxi hóa, ngăn chặn hình thành sắc tố gây sạm da và đỏ da do dị ứng.

Sản phẩm được bổ sung Tranexamic acid nồng độ cao kèm Chiết xuất Tảo Biển giúp da trắng hồng mờ thâm nám nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra hoạt chất giữ ẩm Pentavitin có khả năng mang nước mạnh mẽ giúp cho lớp sừng căng mọng nước, làm biến mất hoàn toàn các dấu hiệu của khô da. Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần hoạt chất chính là Pentavitin bạn vẫn có thể yên tâm nếu bạn quên sử dụng 1 ngày bởi vì Pentavitin có thể duy trì tác dụng 72h sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần: Cetyl Alcohol, Beewax, Carbomer, Kiribirth Extract, Tranexamic Acid, Salicylic Acid, Niacinamide, Ascorbic Acid, Panthenol, Vitamin E, Glycerin, Pentavitin, Sodium Acrylate/Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Hydrogenated Polydecene, Laureth-8, Phenoxyethanol & Ethylhexylglycerin, Parfume.

Hướng dẫn sử dụng: Tắm sạch trước khi sử dụng, bôi một lượng vừa đủ khắp toàn thân mỗi sáng và tối.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Net: 200 gram.

Lưu ý nhỏ xíu nè khách ơi : Vui lòng chụp giúp shop hình ảnh trước khi sử dụng và sau khi sử dụng hết 1 combo, cùng 1 góc chụp và cùng 1 ánh sáng nha sẽ thấy điều thay đổi bất ngờ lắm nè .

Sản phẩm Rucos đi theo hướng hoạt chất an toàn cho da, nồng độ hoạt chất cao cho kết quả nhanh. Tuy nhiên, làn da của chúng ta vẫn cần ít nhất 28 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người để thấy sự thay đổi rõ rệt. Dưỡng da là cả một quá trình lâu dài và kiên trì thì kết quả nhận được sẽ là một làn da TRẮNG SÁNG - KHỎE MẠNH - AN TOÀN

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l609300227
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ
Formulation Cream
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói gói cám gạo cafe
d 2927