KEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DA

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua KEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DA

Với khối lượng khá lớn lên đến 500g/ 1 hộp thì dòng Kem body kích 24h là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái không sợ dùng phí kem.
Là một sòng kem thái nên thành phần chủ yếu của loại Kem body kích 24h chính là tinh chất sữa tươi, sữa non kết hợp cùng vớt bột lúa mạch vứi tỷ lệ hoàn hảo nhất.
Mỹ phẩm Kem body kích 24h còn chứa đầy đủ những chất bảo vệ cơ thể khỏi viêm và những dưỡng chất vitamin giúp cơ thể chống lại những dấu hiệu của sự lão hóa.

Thành phần Kem dưỡng da body kích 24h cũng có chứa những yếu tố như tinh chất chống nắng spf và nhưng chất cần thiết khác bổ sung độ ẩm cho cơ thể.
à dòng sản phẩm body được khách hàng yêu thích trong những tháng đầu năm nay nên chắc chắn Kem body kích 24h phải có những tác dụng cực tót. Tuy nhiên để dành cho những khách hàng chưa biết về công dụng tuyệt vời của loại kem Kem body 24h này chúng tôi xin được nêu lại một số công dụng chính của nó như sau:
Kem body 24h khi tiếp xúc với làn da sẽ nhanh chóng thẩm thấu và kết dính lại với nhau tạo nên một với màn bảo vệ cực chắc chắn cho làn da dưới những tác động của bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.
Khách hàng sử dụng Kem dưỡng da toàn thân body 24h sẽ thấy được hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng bởi những tinh chất có chứa trong dòng mỹ phẩm này đã thẩm thấu và tái tạo những tế bào sắc tố từ đó đào thải những sắc tốt đen và kích thích những sắc tố trắng.
Ngoài ra Kem body 24h còn giúp bảo vệ chăm sóc làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết và đặc biệt một điều là trong thành phần kem không hề có chứa chất gây mòn da và những tác động xấu khác.

Kem body kích trắng là sản phẩm luôn được chị em ưa chuộng

Công dụng:

Dưỡng trắng da suốt 24h, da sẽ bật tone sau 1 tuần sử dụng.

Khi mới thoa lên da sẽ có 1 lớp make up nhẹ, đây là điều hữu ích cho những bạn nữ lười xài kem mà vẫn muốn có làn da trắng khi ra đường.Kem có mùi thơm, chất kem lotion không đổ giúp kem thấm nhanh vào da và không gây bết rích mà còn rất mát da.

Hủ kem có trọng lượng 500g có thể sử dụng khoảng 3-4 tháng hoặc lâu hơn đối với những bạn lười thoa kem luôn nha!!

KEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DAKEM BODY 24H KEM BODY KÍCH TRẮNG TÁI TẠO DA CHỐNG LÃO HÓA DA GIÚP MỊN MÀNG DA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l682480122
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 HỘP
d 2731