Kem 7DAY (V7) Angel's Liquid 700 V-Cream Dưỡng Trắng Da

Thương hiệu: Angel's Liquid | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác Angel's Liquid 

Mô tả ngắn

Công dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream 50mlKem dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên ( hạt hướng dương và hoa hồng), các Vitamin và khoáng chất lành tính,...
: Còn hàng
: Tiki.vn
429.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem 7DAY (V7) Angel's Liquid 700 V-Cream Dưỡng Trắng Da

Công dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream 50ml

  • Kem dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên ( hạt hướng dương và hoa hồng), các Vitamin và khoáng chất lành tính, phù hợp  khác nhau và không gây kích ứng. Sử dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream, không chỉ tái tạo lại làn da đã bị tổn thương đang cần phục hồi, sản phẩm còn có các chất để chống lão hóa trên da, hỗ trợ trị nhăn và căng da ở những vùng bị chảy xệ.
  • Có thể nói, đây là loại kem dưỡng chưa có ai so bì được, Vitamin được sản sinh trong quá trình dùng kem, cung cấp cho da các dưỡng chất để dưỡng ẩm, giữ ẩm, tăng sinh Collagen trẻ hóa làn da nhanh chóng. Làm giảm hẳn tình trạng da bị khô ráp hay mất nước, lỗ chân lông thu nhỏ lại, giải thoát tình trạng mụn nhọt trên da. Chỉ sau 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream mang lại.

Thiết kế kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream 50ml

Sản phẩm dưỡng da được thiết kế theo dạng hũ có dung tích 50ml, bên trong là lớp kem trắng ngà hơi đặc, tuy nhiên thì không gây bết dính khi dùng. Vỏ của kem dưỡng Glutathione 700 V-Cream khá tinh tế và hiện đại, làm bằng thủy tinh đục mờ và nắp nhựa trắng. Phía trước in thông tin tên sản phẩm, đại hiện hãng và chứng nhận của bộ y tế. Khi mua sản phẩm chính hãng, sản phẩm sẽ được đựng trong vỏ giấy, cung cấp cho người dùng thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng đầy đủ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sử dụng vào buổi tối sau các bước nước hoa hồng (toner) và tinh chất (serum)
  • Thoa một lượng kem vừa đủ lên da massage nhẹ nhàng cho tới khi thẩm thấu vào da.
  • Nên kết hợp sử dụng với huyết thanh 7day whitening program glutathione 700 v-ample để phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

Lưu ý và bảo quản:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Angel's Liquid
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t15065849
d 3113