Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốt

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Túi đựng mỹ phẩm OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
149.000 ₫ 298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốt

Thiết kế với tính năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và xoay khay đựng đến đúng món đồ mình cần dùng.
Kệ thiết kế có 3 tầng để đồ giúp bạn tận dụng tối đa không gian và sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp và khoa học.
Sản phẩm giúp góc trang điểm thêm gọn gàng, sang trọng.
Chất liệu bền bỉ, an toàn theo thời gian.
Hàng nhập mới, kiểm duyệt chất lượng đầy đủ.
Chất lượng và giá cả phù hợp đa số người dùng. (377)

Ban phan trang diem, kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốt

Mỹ phẩm là trang bị không thể thiếu của chị em phụ nữ. Người đơn giản nhất cũng có cho mình một cây son, một hộp phấn. Người cầu kỳ thì có hẳn một bồ đồ nghề trang điểm hoành tráng, với đủ loại sản phẩm, cọ, chổi, bút kẻ khác nhau cùng với hộp đựng mỹ phẩm bằng nhựa hay các mẫu khay đựng mỹ phẩm cá nhân.Kệ đựng mỹ phẩm cao cấp trong suốt, giúp bạn sắp xếp thật gọn gàng và ngăn nắp các lọ son, cây cọ bạn yêu thích vào đúng vị trí, đồng thời còn nhanh chóng hết sức khi cần đến món đồ nào.

Phần thân của khay được chia thành nhiều ngăn đựng đồ nhỏ xoay quanh 1 khối trụ tròn, các vách ngăn của khay có thể tháo rời nhau do đó khi cần sử dụng diện tích lớn bạn có thể tháo rời các vách ngăn để tiện sử dụng.

Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốtKệ để mỹ phẩm trụ xoay 360 độKệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốtPhần đế được thiết kế với tính năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và xoay khay đựng đến đúng món đồ mình cần dùng.Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốtTầng trên cùng của chiếc khay đựng đồ chuyên dụng này được trang bị với các ô, ngăn phù hợp cho bạn đựng đến hàng chục thỏi son môi, đủ loại chân cọ dù lớn hay nhỏ của bạn, với tầng trên cùng của khay đựng mỹ phẩm thì chiều dài của cọ không còn là vấn đề nữa vì khay có khoảng không gian phía trên vô cùng rộng.Kệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốtKhay được chia thành nhiều ngăn đựng đồ nhỏ xoay quanh 1 khối trụ tròn, các vách ngăn của khay có thể tháo rời nhau do đó khi cần sử dụng diện tích lớn bạn có thể tháo rời các vách ngăn để tiện sử dụngKệ trang điểm mini, cách làm tủ trang điểm - sánh ngang với dòng sp WXOAY- ser 877 - kệ đựng mỹ phẩm xoay 360 độ nhựa giá tốt- Phần đế được thiết kế với tính năng xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và xoay khay đựng đến đúng món đồ mình cần dùng.

-Đặc biệt, đế kệ được thiết kế xoay 360 độ thông minh nên các chị em dễ dàng xoay và lấy món đồ cần thiết mà không phải lục tung lên nữa.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thựcvề sản phẩm, tất cả ảnh đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại SHOP. Cảm ơn !!!

Từ khóa liên quan:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l296140929
Bag Size Medium
Mẫu mã Dòng sản phẩm nhập khẩu MỚI
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 6 tháng
d 4221