Kẻ Mắt Nước Oddoverry Smudge Proof Brush Pen Liner 0.6gr

Thương hiệu: Oddo | Xem thêm Kẻ mắt Oddo 

Mô tả ngắn

Mua Kẻ Mắt Nước Oddoverry Smudge Proof Brush Pen Liner 0.6gr ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẻ Mắt Nước Oddoverry Smudge Proof Brush Pen Liner 0.6gr

- Đầu cọ thanh mảnh chỉ 0,5mm cho bạn đường kẻ sắc xảo- Kẻ mắt cầm nhẹ tay dễ cầm và dễ họa trên gương mặt- Chất mực không lem, không trôi ngay cả khi gặp nước hay vùng mắt dễ bị đổ dầu- Màu mực đậm, đều không bị vón cục


Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 0.6grRa mắt vào năm 2019, Oddverry là thương hiệu mới từ Hàn Quốc nổi bật với dạ kẻ mắt không lem, không trôi "thần thánh" xứng đáng nằm trên kệ sản phẩm makeup của mỗi nàng đó.

Dạ kẻ mắt Oddverry có thiết kế khá đơn giản, bỏ qua những họa tiết cầu kỳ để tập trung vào chất lượng bên trong. Sản phẩm với 2 màu chủ đạo là đen và nâu đẹp mê ly, dễ dàng đốn tim các người đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Đầu chỉ thiết kế theo kiểu nhỏ nhắn, thanh mảnh, mềm mịn, lướt nhẹ nhàng trên mí mắt dễ dàng tạo nên đường nét cong vút tự nhiên ở đuôi mắt, cũng như tạo màu đậm nhạt tùy ý với khả năng bám màu bền bỉ, dai dẳng nhưng lại rất dễ tẩy rửa và không tốn nhiều thời gian.
Thêm một điểm cộng nữa cho dòng sản phẩm make – up cực kì hot này chính là màu mực ra đều và đậm, dễ dàng tạo điểm nhấn nhá cho đôi mắt thêm to tròn quyến rũ. Chính vì thế mà sản phẩm đã trở thành công cụ làm đẹp không thể thiếu của những cô nàng sành điệu thời thượng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Oddo
SKU l986350022
Dạng sản phẩm Gel
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Kẻ Mắt Nước Oddoverry Smudge Proof Brush Pen Liner 0.6gr
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
d 2927