Kẻ Mắt Nước Vỏ Nhũ Sang Chảnh WODWOD Eyeliner W707 Nét Trung Bình - Nội Địa Trung

Thương hiệu: WODWOD | Xem thêm Kẻ mắt WODWOD 

Mô tả ngắn

Mua Kẻ Mắt Nước Vỏ Nhũ Sang Chảnh WODWOD Eyeliner W707 Nét Trung Bình - Nội Địa Trung ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẻ Mắt Nước Vỏ Nhũ Sang Chảnh WODWOD Eyeliner W707 Nét Trung Bình - Nội Địa Trung

Đây là sản phẩm kẻ mắt dạng chì mềm không làm đau mí mắt của bạn, không thấm nước nên rất thích hợp cho bạn khi đi bơi hay tắm biển, đi mưa trong thời tiết chuyển mùa mà không hề phải lo lắng việc eyeliner bị lem trôi, đặc biệt ngay cả khi da bạn bị đổ nhờn hay ra mồ hôi do lớp màng bảo vệ được cải tiến hoàn toàn hiệu quả. Công dụng : Kết cấu dạng kem rất mềm và mịn với màu sắc thời thượng, bạn sẽ có được với ánh nhìn thật tự nhiên nhưng cũng đầy khác biệt mỗi ngày. Chì kẻ mắt không trôi có đầu kẻ dạng nắp bật lên rất tiện lợi. Hướng dẫn sử dụng : Xoay vòng cho đầu cọ đi lên khoảng 2mm và kẻ theo đường viền mắt của bạn mỏng dần về phía cuối đuôi mắt cho bạn đôi mắt thật tinh tế và dịu dàng. Hoặc, mắt bạn sẽ trông to hơn nếu được kẻ 2/3 mi dưới, nếu viền cả mi trên và mi dưới sẽ làm cho mắt sắc nét hơn.

Đây là sản phẩm kẻ mắt dạng chì mềm không làm đau mí mắt của bạn, không thấm nước nên rất thích hợp cho bạn khi đi bơi hay tắm biển, đi mưa trong thời tiết chuyển mùa mà không hề phải lo lắng việc eyeliner bị lem trôi, đặc biệt ngay cả khi da bạn bị đổ nhờn hay ra mồ hôi do lớp màng bảo vệ được cải tiến hoàn toàn hiệu quả.

Kẻ Mắt Nước Vỏ Nhũ Sang Chảnh WODWOD Eyeliner W707 Nét Trung Bình - Nội Địa TrungCông dụng : Kết cấu dạng kem rất mềm và mịn với màu sắc thời thượng, bạn sẽ có được với ánh nhìn thật tự nhiên nhưng cũng đầy khác biệt mỗi ngày. Chì kẻ mắt không trôi có đầu kẻ dạng nắp bật lên rất tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng : Xoay vòng cho đầu cọ đi lên khoảng 2mm và kẻ theo đường viền mắt của bạn mỏng dần về phía cuối đuôi mắt cho bạn đôi mắt thật tinh tế và dịu dàng. Hoặc, mắt bạn sẽ trông to hơn nếu được kẻ 2/3 mi dưới, nếu viền cả mi trên và mi dưới sẽ làm cho mắt sắc nét hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu WODWOD
SKU l284676887
Dạng sản phẩm Liquid
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 3
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã Kẻ Mắt Nước
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
d 4109