Kẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence Store

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kẻ mắt OEM 

Mô tả ngắn

Mua Kẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence Store ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
89.000 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence Store

Bút Dạ Kẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Black
Karadium là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, cung cấp các sản phẩm như son môi, trang điểm mắt, phấn phủ dạng nén, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể. Có thể thấy, các sản phẩm của hãng được thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng nhưng lại thể hiện được nét sang trọng.
Công dụng Dạ Kẻ Mắt Karadium vỏ trắng Waterproof Brush Liner thổi hồn vào những đôi mắt: Giúp đôi mắt của bạn trở nên có chiều sâu. Làm dài và nhấn rõ đuôi mí mắt. Có thể khắc phục những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt. Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt phù hợp với layout makeup.
Lưu ý: Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Đậy nắp sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay của trẻ em. Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp. Chú ý lau sạch đầu bút sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo chất lượng cho những lần kẻ mắt sau. Trong trường hợp đầu mực bút bị khô, sử dụng bông thấm nước tẩy trang để lấy đi lớp mực khô, sau đó vả nhẹ bút để mực ra đều.
Kẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence StoreKẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence StoreKẻ Mắt Karadium Waterproof Brush Liner Không Trôi Hàn Quốc Florence Store

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l874114973
Dạng sản phẩm Khác
Loại đóng gói Combo
Volume (ml) 1
Mẫu mã Kẻ Mắt Dạ Không Lem,Không Trôi Karadium Waterproof Brush Liner Black
Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 4314