JVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTL

Thương hiệu: JVR | Xem thêm Dầu Gội JVR 

Mô tả ngắn

Mua JVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTL ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
210.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu JVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTL

Nó được tạo ra để làm mới da đầu của bạn, để lại mùi thơm, sạch sẽ và mát mẻ, mái tóc của bạn lấp lánh và khỏe mạnh.
Dầu gội và xả công thức đặc biệt giúp làm sạch nhẹ nhàng nhưng triệt để, giúp tóc mượt mà, mượt mà và không bị rối.
Chứa các thành phần chống gàu hiệu quả giúp giữ ẩm và giữ ẩm cho tóc, dưỡng ẩm chân tóc và tóc, chống gàu lâu dài, cải thiện gàu và gàu các vấn đề lặp đi lặp lại.

JVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTLJVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTLJVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTLJVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTLJVR Dầu gội chống gàu, làm sạch sâu, chống rụng và giúp nuôi dưỡng tóc cho da đầu nhiều dầu nhờn, dung tích 300ml - INTL

Mô tả sản phẩm:

Hàm lượng tịnh: 300g
Tóc sử dụng: tất cả các loại tóc. Đặc biệt thích hợp cho tóc dễ bị dầu và gàu.

Bọt dày đặc và tinh tế, và với các thành phần kiểm soát dầu hiệu quả, nó có thể nhẹ nhàng loại bỏ da đầu và tóc nhờn, làm sạch môi trường da đầu, khóa nước của da đầu, và điều chỉnh cân bằng nước và dầu của da đầu, làm cho da đầu và tóc sạch sẽ và không nhờn.

Công thức dầu Silicone không chứa axit amin nhẹ nhàng chăm sóc da đầu và nuôi dưỡng tóc. Tóc ẩm mượt, sảng khoái và đầy đặn, tóc và tóc dễ dàng và không có gánh nặng.


Cách sử dụng: Sau khi làm ướt hoàn toàn tóc, lấy một lượng dầu gội thích hợp trong tay và chà nhẹ bong bóng, nhẹ nhàng mát xa tóc bằng bọt, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.


Thận trọng:
1. Nếu nó lọt vào mắt bạn, hãy rửa sạch với nhiều nước;
2. Vui lòng đặt nó ở nơi mát mẻ và tối tăm,
3. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, xin vui lòng ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến các chuyên gia liên quan.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu JVR
SKU l989306205
Công dụng Oiliness
Mẫu mã B6016
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 300ml shampoo
Kho hàng Quốc tế
d 2308