Juliette Has A Gun Not A Perfume edp - Vial Sample mẫu thử nước hoa cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Unisex OEM 

Mô tả ngắn

Mua Juliette Has A Gun Not A Perfume edp - Vial Sample mẫu thử nước hoa cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Juliette Has A Gun Not A Perfume edp - Vial Sample mẫu thử nước hoa cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM Juliette Has A Gun Not A Perfume EDP - Vial Sample mẫu thử nước hoa ❣️❣️

Juliette Has a Gun Not a Perfume EDP ra mắt vào tháng 9 năm 2010. Sản phẩm thuộc thương hiệu Juliette Has a Gun. Juliette Has a Gun Not a Perfume là tuyên ngôn khiêu khích quy trình sản xuất nước hoa quen thuộc. Đây là loại nước hoa hình thành dựa trên nền tảng đối nghịch. Các thành phần của nó được tạo nên trên cấu trúc phân tử.

Not a Perfume có tên gọi khá đặc biệt – không phải dầu thơm. Vì chất lỏng trong sản phẩm không hẳn là dầu thơm truyền thống mà nghiêng về dạng chất thơm Ambrox. Chất này có công thức hóa học là C16H28O.

– Chất Ambrox được chế tạo vào thập niên 1950 ở Firrmenich. Chúng được dùng như là chất thay thế cho long diên hương. Đây là nguyên liệu đắt đỏ thường có mặt trong thành phần của nước hoa truyền thống.

– Ambrox được sử dụng như là thảnh phần chủ yếu của loại nước hoa phi-dầu-thơm này.

Juliette Has a Gun Not a Perfume EDP có mùi hương theo phong cách tối giản. Hương thơm nồng ấm nhưng vẫn đầy nữ tính rất phù hợp với những người phụ nữ điềm đạm. Đây sẽ là loại nước hoa rất đáng để lưu tâm trong hàng loạt sản phẩm khác trên thị trường.

Made in France

Vial ml . Chai full cũng tầm hơn 3 triệu vì vậy lựa chọn vial là lựa chọn đúng đắn nhé .

ống.

Sẵn 2 mùi : Not A Perfume và Moscow Mule.


Juliette Has A Gun Not A Perfume edp - Vial Sample mẫu thử nước hoa cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l870332942
Model Juliette Has A Gun Not A Perfume Edp - Vial Sample Mẫu Thử Nước Hoa
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2815