ISIS Pharma Vitiskin 50ml - Kem hỗ trợ điều trị bạch biến

Thương hiệu: Isis Pharma | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Isis Pharma 

Mô tả ngắn

Mua ISIS Pharma Vitiskin 50ml - Kem hỗ trợ điều trị bạch biến ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
658.000 ₫ 680.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu ISIS Pharma Vitiskin 50ml - Kem hỗ trợ điều trị bạch biến

Cam kết hàng đúng mô tả.** HÀNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG, CÓ TEM , CÓ NHÃN PHỤ TIẾNG VIỆT Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết Sản phẩm.

Bạch biến xuất hiện khi da bị mất các sắc tố Melanin mà không rõ lý do. Các tổn thương ở vùng da này gây nên những vết sáng, thường tồn tại ở vùng mặt và cổ của cơ thể. Bệnh lý này có thể xuất hiện ở bất kỳ người nào, tuy không gây nên cảm giác đau đớn hay những tổn thương nguy hiểm nhưng bạch biến gây hạn chế về mặt thẩm mỹ, khiến người bệnh cảm thấy tự ti. Kem điều trị bạch biến Isis Vitiskin sẽ là sản phẩm chuyên đặc trị, điều trị bệnh bạch biến một cách triệt để, giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng thuở nào. Đồng thời sản phẩm còn có chức năng khác như cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mượt mà. 1. Công dụng ISIS Pharma:
- Được áp dụng công thức đặc biệt kết hợp với các thành phần tự nhiên, kem điều trị bạch biến Isis Vitiskin mang đến những công dụng sau:
- Điều trị triệt để bệnh bạch biến - Tránh những kích ứng da có thể xảy ra - Giúp làm ẩm mịn da - Dùng được cho cả người lớn và trẻ em. 2. Thành phần ISIS Pharma: -Dismutin BT ( SOD 0,5%) -Pantothenate calcium (0,05%) -Zinc Acetate (0,05%) -Copper Acetate (0,05%) -Vitamin B12 (0,015%) 3. Hướng dẫn sử dụng ISIS Pharma: -Sử dụng ngày 2 lần vào mỗi sáng và trưa (Có thể kết hợp chiếu tia UVB hoặc phơi nắng khoảng 30-45 phút từ 7 giờ đến 8 giờ 30 vào mỗi buổi sáng để bệnh nhanh chóng được loại bỏ) -Thời gian điều trị trên 12 tuần. 4. Đối tượng sử dụng ISIS Pharma: Mọi loại da Thương hiệu: ISIS Pharma Xuất xứ: Pháp Dung tích: 50ml *Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Isis Pharma
SKU l911992299
Công dụng Moisturizing,Làm dịu,Chống nắng
Ingredient Không chứa nước hoa
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ France
Mẫu mã ISIS Pharma Vitiskin 50ml - Kem hỗ trợ điều trị bạch biến
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x Bộ Sản Phẩm
d 2507