Imaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng Đều

Thương hiệu: imagic | Xem thêm Mút trang điểm imagic 

Mô tả ngắn

Mua Imaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng Đều ở đâu?
: Đang cập nhật
: Overseas
: Lazada.vn
29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Imaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng Đều

Kết cấu tốt
Cảm ứng tốt
Khả năng hấp thụ mạnh
Dễ trang điểm.

Chào mừng bạn đến với iMac.

Mút trang điểm được sử dụng để nhúng phấn trang điểm để sửa đổi trang điểm. Phần phồng mềm vừa phải và thậm Chí trên mặt. Nó cũng có thể đóng vai trò thiết lập trang điểm.
Một trong những công cụ thường được sử dụng bởi trang điểm chuyên nghiệp. Nó có kết cấu tốt, cảm ứng tốt, khả năng hấp thụ mạnh mẽ và dễ trang điểm.

1. không nên đánh giá thấp hiệu quả của phồng. Chúng tôi khuyên bạn thường chuẩn bị một hoặc hai cái đẩy để thay thế dễ dàng bất cứ lúc nào.
2. khi nhúng bột bằng bông phấn, không nhúng toàn bộ bột vào bột, nếu không sẽ gây lãng phí không cần thiết, và bạn sẽ không thể chỉ ra các phần mỏng manh như mũi và mắt.
3. Tiết dầu ở mũi đặc biệt mạnh. Nó không thích hợp để thoa phấn trang điểm quá nặng, nếu không thì dễ tẩy trang. Nên sử dụng phấn còn lại trên phấn để lau từ trên xuống dưới hoặc ấn mũi sau khi gấp đôi phấn. Nó có thể đóng vai trò sửa chữa trang điểm, làm trắng mụn đầu đen và đỏ.

Tên sản phẩm: Mút trang điểm
Mẫu sản phẩm: TL-435
Thích hợp cho Loại da: mọi loại da loại da

Dịch vụ hậu mãi:
Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hư hỏng/không chính xác hoặc thiếu sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đầy đủ.
Nếu sản phẩm không đáp ứng mong đợi của bạn hoặc bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đánh giá sản phẩm.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, bạn có thể liên hệ với tôi trong lần đầu tiên.
Sự hài lòng của bạn là động lực của chúng tôi!

Imaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng ĐềuImaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng ĐềuImaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng ĐềuImaigc 3 Cái/bộ Phấn Phủ Mềm Phồng Ép Dụng Cụ Trang Điểm Đồng Đều

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho hàng Overseas
SKU l639606384
d 4314