I LOVE MASK - MẶT NẠ DỪA SINH HỌC ( SET 10 MASK) - TẶNG 1 GEL RỬA MẶT

Thương hiệu: Luvis | Xem thêm Mặt nạ Luvis 

Mô tả ngắn

Dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da, giúp da săn chắc, giúp da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra mặt nạ tổ yến còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, cung cấp nước và độ ẩm cho làn da của bạn. C...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu I LOVE MASK - MẶT NẠ DỪA SINH HỌC ( SET 10 MASK) - TẶNG 1 GEL RỬA MẶT

Dưỡng ẩm da, dưỡng trắng da, giúp da săn chắc, giúp da mịn màng và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra mặt nạ tổ yến còn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, cung cấp nước và độ ẩm cho làn da của bạn. Cải thiện độ đàn hồi của da, nuôi dưỡng làn da, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn. Ngừa sẹo và thâm da, bảo vệ da khỏi tia UV và các tác hại của môi trường.

Cách Sử Dụng

Bước 1: Làm sạch da với tẩy trang, sữa rửa mặt và có thể là các sản phẩm tẩy da chết. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chỉ nên tẩy tế bào chết cho da với tần suất từ 1 – 2 lần/ tuần.

Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn trong các lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiến hành xông hơi cho da để các lỗ chân lông trên da được nở ra, giúp quá trình đào thải bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả hơn cũng như giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất có trong mặt nạ.

Bước 3: ắp mặt nạ lên toàn khuôn mặt, chú ý tránh vùng mắt và môi. Sử dụng phần dưỡng chất còn sót lại trong túi thoa đều lên cổ, bàn tay.

Bước 4: Sau 10-20 phút, tháo mặt nạ ra, vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Luvis
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Hạn sử dụng 3 năm
Loại da phù hợp Mọi loại da
SKU t207013823
d 4422