Huyết Thanh serum Angels Liquid Glutathione + Niacinamide 7day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample 30ml

Thương hiệu: Angels | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Angels 

Mô tả ngắn

Mua Huyết Thanh serum Angels Liquid Glutathione + Niacinamide 7day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample 30ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Huyết Thanh serum Angels Liquid Glutathione + Niacinamide 7day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample 30ml

Huyết Thanh serum Angels Liquid Glutathione + Niacinamide 7day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample 30ml

- Xuất xứ: Hàn quốc

- Thương hiệu:Angel's Liquid

- Dung tích: 30ml

Huyết thanh là gì?Huyết thanh được coi là một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Nó được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như tinh chất dưỡng da hoặc serum. Hầu hết các loại huyết thanh đều ở dạng lỏng và không chứa các nguyên liệu nặng (như mỡ, dầu khoáng, và các loại dầu khác), do đó nó có thể dễ dàng thẩm thấu qua da và ngày nay nó càng được nhiều chị em biết đến và sử dụng.Đặc điểm nổi bật của Huyết Thanh Trắng Da 7day Whitening Program Glutathione 700 V-ample- 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample là huyết thanh kích trắng da, bật tông sau 7 ngày sử dụng giúp làn da trắng hồng rạng rỡ, không tì vết.- Huyết thanh giúp làm mờ thâm nám, đồi mồi, tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn nhất.- 7 Day Whitening cung cấp chất chống oxy hóa cao cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào da hoàn hảo.- Cải thiện dấu hiệu lão hóa, dưỡng ẩm tối đa duy trì sự mềm mại cho da.- Huyết thanh 7 Day giúp phục hồi làn da bị sần sùi, khô ráp, mất nước- Se khít và làm sạch lỗ chân lông từ đó làm giảm tình trạng mụn trứng cá.- Bảo vệ các dưỡng chất dưới da, tăng sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, khỏe mạnh, trẻ trung.

* THÀNH PHẦN

Glutathione 700mg: Là thành phần chính có tác dụng làm trắng da, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng.Niacinamide: Là một dẫn xuất của Vitamin B3, giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra, Niacinamide giúp tăng sản sinh ra nhiều ceramide, collagen, làm se nhỏ lỗ chân lông.Chiết xuất hạt hướng dương: Cung cấp dưỡng chất giữ ẩm, làm mềm daChiết xuất hoa hồng: Giúp cho lỗ chân lông của bạn được thu nhỏ, giúp làn da thêm mịn màng.

* CÔNG DỤNGChống lão hóa, cải thiện được nếp nhăn, ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm đen.Đẩy lùi hắc tố gây đen da.Dưỡng ẩm và làm đều màu da.

* CÁCH DÙNGLấy một lượng serum thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn.Sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng & tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao nhất.Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Mua ngay hôm nay để có được ưu đãi tốt nhất

------------***------------

#LYO Beauty & Heath

Cam kết chính hãng 100%

Luôn có giá tốt nhất

Website: https://Lyo.vn

Fanpage: Lyo shop

16 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP Huế (8h- 21H30)

Hotline tư vấn và đặt hàng : ‭097.484.4567 & 0917.842.567 ( Sỉ )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Angels
SKU l698542683
Công dụng Dưỡng ẩm
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Korea
d 2325