HƯƠNG THƠM DỊU QUYẾN RŨ ] Nước hoa Mistine Top Country Perfume Spray 50ml Thái Lan Hạn sử dụng 36 tháng.-[ 12.12 Hot Deals

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Unisex No Brand  Xem thêm Unisex bán bởi Jinshu Shop 

Mô tả ngắn

Mua HƯƠNG THƠM DỊU QUYẾN RŨ ] Nước hoa Mistine Top Country Perfume Spray 50ml Thái Lan Hạn sử dụng 36 tháng.-[ 12.12 Hot Deals ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
67.598 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HƯƠNG THƠM DỊU QUYẾN RŨ ] Nước hoa Mistine Top Country Perfume Spray 50ml Thái Lan Hạn sử dụng 36 tháng.-[ 12.12 Hot Deals

Nước hoaTop Countryvới hương thơm hổ phách đậm sang trọng đầy mê hoặc sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó phai với phongcách Châu Âuthật tự tin và lôi cuốn.
Trải nghiệm hương thơm của phong cách phương Tây.
- Giữ hương thơm rất lâu
-Nước hoa Top Countrythiết kế nhỏ gọn, màu nâu cá tính là món quà tặng để lại ấn tượng đậm chất miền Tây cho các bạn nam cá tính.
- Tạo hương thơm ấn tượng
- Tăng sự tự tinvà tạo sự quyến rũTrong một mùi thơm kéo dài
-Mistineđều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001:2000, GMP (Good Manufacturing Practice), nhằm tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm của Mistine.

[ HƯƠNG THƠM DỊU, QUYẾN RŨ ] Nước hoa Mistine Top Country Perfume Spray 50ml Thái Lan, Hạn sử dụng 36 tháng.

Nước hoa Top Country với hương thơm hổ phách đậm sang trọng đầy mê hoặc sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó phai với phong cách Châu Âu thật tự tin và lôi cuốn.

Vẻ đẹp bên ngoài thôi chưa đủ, mỗi mùi hương nhẹ nhàng đến tinh tế góp phần tạo nên sự quyến rũ nơi tâm hồn bạn. Chính vì thế mà từ lâu nước hoa đã trở thành một vật phẩm không thể thiếu đối với các bạn trẻ ngày nay. Hãy trang bị cho mình để bạn luôn quyến rũ mọi lúc mọi nơi mỗi khi xuống phố bạn nhé!

Nước hoa Mistine Top Country Perfume Sprayvớithơm nồng nàn quyến rũ của các loại nước hoa có sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt với người khác giới. Bạn hãy đảm bảo là mình xịt mùi hường này trong một ngày trời mát mẻ, trong lành nhé! Vì mùi thơm đậm của nước hoa trở nên đậm và nồng hơn nếu bạn xịt trong ngày nắng nóng đó.
  • Nước hoavới hương thơm hổ phách đậm sang trọng đầy mê hoặc sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó phai với phongthật tự tin và lôi cuốn.
  • Trải nghiệm hương thơm của phong cách phương Tây.
  • - Giữ hương thơm rất lâu
  • -thiết kế nhỏ gọn, màu nâu cá tính là món quà tặng để lại ấn tượng đậm chất miền Tây cho các bạn nam cá tính.
  • - Tạo hương thơm ấn tượng
  • - Tăng sự tự tinvà tạo sự quyến rũTrong một mùi thơm kéo dài
  • - đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001:2000, GMP (Good Manufacturing Practice), nhằm tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với chất lượng sản phẩm của Mistine.
  • HƯƠNG THƠM DỊU QUYẾN RŨ ] Nước hoa Mistine Top Country Perfume Spray 50ml Thái Lan Hạn sử dụng 36 tháng.-[ 12.12 Hot Deals
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l452940823
    Scent Fresh
    d 4315