Hũ Mặt nạ đất sét Trắng Avander 110g

Thương hiệu: Avander | Xem thêm Mặt nạ Avander 

Mô tả ngắn

Mặt nạ đất sét Avander loại sạch bụi bẩn và trả lại làn da trắng mịn, khỏe mạnhHằng ngày làn da mỏng manh của chúng ta phải tiếp xúc với môi trường đầy nắng gió và khói bụi làm cho da mặt nhờn, bụi b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
57.750 ₫ 77.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hũ Mặt nạ đất sét Trắng Avander 110g

Mặt nạ đất sét Avander loại sạch bụi bẩn và trả lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh

Hằng ngày làn da mỏng manh của chúng ta phải tiếp xúc với môi trường đầy nắng gió và khói bụi làm cho da mặt nhờn, bụi bẩn, làm cho làn da chúng ta ngày càng xấu đi và xuất hiện dấu hiệu của sự lão hóa.

Chính vì vậy, Mặt nạ đất sét trắng Avander là giải pháp rất cần thiết để bổ sung những dưỡng chất giúp da lão hoá chậm hơn, đàn hồi cao, xoá nếp nhăn, mịn… Sản phẩm Mặt nạ đất sét Trắng Avander thích hợp cho da dầu, làm sạch bã nhờn, có hoạt tính kích thích tái sinh tế bào mới, trao đổi chất và thải độc qua da, giúp làm sạch và lấy đi bụi bẩn trên da, đồng thời cung cấp bổ sung khoáng chất thiết yếu cho da, giảm nếp nhăn và kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp da sáng hồng tự nhiên.

 Khi sử dụng lần đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ về độ căng mịn của làn da cũng như bã nhờn. Đặc biệt là sau khi tẩy trang bạn đắp mặt nạ lên sẽ giúp bạn có một làn da sạch và khỏe mạnh hơn.

Với thành phần đất sét trắng, mặt nạ Avander Clay Mask – White Clay có khả năng thanh tẩy tế bào da chết một cách vô cùng nhẹ nhàng, êm dịu mà không làm tổn thương hay khô rát da; để lại làn da sáng mịn và lỗ chân lông được se khít. Thích hợp để sử dụng trước khi makeup giúp mang lại lớp nền hoàn hảo, không còn tình trạng khô mốc da hay cakey.

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Avander
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t57678037
d 4416