💥Hot⚡️Kem chống nắng Cellio - Hàn Quốc 70ml

Thương hiệu: CELLIO | Xem thêm Kem chống nắng CELLIO 

Mô tả ngắn

Mua 💥Hot⚡️Kem chống nắng Cellio - Hàn Quốc 70ml ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
: Shopee.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥Hot⚡️Kem chống nắng Cellio - Hàn Quốc 70ml

Kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong tủ đồ chăm sóc da của mọi cô gái. Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm Chống nắng Cellio 70g.
Chống nắng Cellio 70g đến từ thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc Cellio. Sản phẩm nổi bật với chỉ số chống nắng cao, lên đến SPF50+/ PA+++, giúp chống nắng, bảo vệ da mạnh mẽ trước tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, khả năng nâng tone độc đáo sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên.
Cellio Sun Cream có kết cấu dạng kem, không gây bết dính, không làm bít tắc lỗ chân lông, không gây bóng dầu. Sản phẩm cho lớp chống nắng khá dày khi thoa lên da, vì thế, bạn cần tán kỹ và đều để không xảy ra hiện tượng vệt trắng trên da.
các sản phẩm của dòng kem chống nắng Cellio 70g như sau:
Chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50+/ PA+++ 70g - Màu Tím
Kem chống nắng Cellio Collagen Whitening Sun Cream SPF50+/ PA+++ 70g có chứa thành phần chính là Collagen giúp tăng cường khả năng đàn hồi của da, làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá da, đem lại làn da trẻ trung, tươi tắn. Sản phẩm phù hợp với da khô.
💥Hot⚡️Kem chống nắng Cellio - Hàn Quốc 70ml
Chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50+/PA+++ 70g - Xanh Lá
Kem chống nắng Cellio Green Tea Whitening Sun Cream SPF50+/PA+++ 70g có thành phần chính là chiết xuất lá trà xanh, giúp làm mát và dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn, chống lão hoá da. Sản phẩm phù hợp cho da dầu, da mụn.
Chống Nắng Cellio Hyaluron Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ 70g - Màu Xanh Dương
Kem chống nắng Cellio Hyaluron Whitening Sun Cream SPF50 PA+++ 70g nổi bật với các thành phần có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời, khoá ẩm, duy trì làn da mịn màng, căng bóng. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da.
Chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+/PA+++ 70g - Màu Vàng
Kem chống nắng Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+/PA+++ 70g nổi bật với khả năng chống thấm nước độc đáo. Sản phẩm giúp giữ lớp chống nắng bảo vệ da hoàn hảo lên đến 8 giờ. Khả năng kiểm soát dầu thừa trên da cho làn da luôn khô thoáng, thoải mái. Cellio Waterproof Daily Sun Cream phù hợp sử dụng với mọi làn da, đặc biệt là da dầu.
Thu gọn nội dung
Thành phần
Thành phần chung:
- Zinc Oxide: chống nắng, bảo vệ da khỏi các tia UV và các gốc tự do, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa, dưỡng ẩm.
- Titanium Dioxide: cải thiện khả năng thẩm thấu nhanh của sản phẩm, bảo vệ da khỏi các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời, giảm sự gia tăng sắc tố Melanin, bảo vệ lượng Collagen và Elastin trên da, làm sáng da.
- Ethylhexyl Methoxycinnamate: tăng cường khả năng thẩm thấu của sản phẩm, không để lại vệt trắng trên da, chống nắng

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Hàn Quốc
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Xuân Phương, Nam Từ Liêm, HN
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Nmcosmetics
Thương hiệu CELLIO
Kho 45
Kho hàng Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
SKU s969872616
d 2505