Hộp Tinh Chất Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule

Thương hiệu: SNP | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu SNP 

Mô tả ngắn

Mua Hộp Tinh Chất Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
195.000 ₫ 390.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp Tinh Chất Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule

Dưỡng ẩm với 3 loại Hyaluronic AcidLàm dịu da mẩn cảm, kích ứng.Dưỡng da mềm mại, mịn màng.Giữ độ ẩm trong thời gian dài.Chiết xuất tinh chất rau má chủ đạo.Hộp 7 ống x 1,5ml.

Giới thiệu Hộp Tinh Chất Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule

Tinh chất dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của bạn. Và SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule chính là một sản phẩm tuyệt vời để giải quyết những vấn đề về da như kích ứng, khô ráp, sần sùi, viêm da, vết thâm nám, tàn nhang.

Với công thức độc đáo và tiên tiến, tinh chất dưỡng ẩm SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule chứa các thành phần có lợi cho da như chiết xuất từ cây cỏ, hoa quả, vitamin E và collagen. Các thành phần này giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.

Hộp Tinh Chất Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da SNP Prep Cicaronic SOS AmpouleBên cạnh đó, SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule còn có khả năng làm dịu da, giảm sự kích ứng và viêm da, hỗ trợ phục hồi và tái tạo tế bào da nhanh chóng. Sản phẩm còn được chứng nhận bởi chuyên gia da liễu về tính an toàn, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule còn có thiết kế tiện lợi với dạng lọ nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc di chuyển. Và với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần thoa sản phẩm lên da sau khi đã làm sạch và dưỡng ẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không có lý do gì để bạn không sở hữu ngay SNP Prep Cicaronic SOS Ampoule cho bộ sưu tập làm đẹp của mình. Hãy đến với sản phẩm này để cảm nhận sự khác biệt trên làn da của mình và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời của làn da mềm mại, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SNP
SKU l705624691
Công dụng Moisturizing,Làm dịu,Sensitive
Ingredient VITAMIN C,Vitamin E,Astaxanthin
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Hàn Quốc
Loại da Khô,Nhạy cảm,Bình thường
Dạng sản phẩm Serum
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2910