Hộp nhử mói dùng kết hợp với pmc 90dp Viện Công nghệ Lâm sản 800g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ làm móng No Brand  Xem thêm Dụng cụ làm móng bán bởi Shop côn trùng Thor Ace 

Mô tả ngắn

Mua Hộp nhử mói dùng kết hợp với pmc 90dp Viện Công nghệ Lâm sản 800g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp nhử mói dùng kết hợp với pmc 90dp Viện Công nghệ Lâm sản 800g

Hop bọc carton trọng lượng 900gr

Tại sao gọi sản phẩm là hộp nhử mối? Hộp nhử mối đó là chúng ta mang một loại thức ăn rất ngon cho mối để mối đến đó và ăn thức ăn chúng ta mang đến. Vậy loài mối thích ăn những thức ăn gì: Như là bã mía, giấy, gỗ thông, trám bồ đề. Đây là những loại thức ăn rất mềm mối thích ăn.

Hộp nhử mói dùng kết hợp với pmc 90dp Viện Công nghệ Lâm sản 800gHộp nhử mói dùng kết hợp với pmc 90dp Viện Công nghệ Lâm sản 800g

Cho nên hộp nhử mối chúng ta chủ yếu được làm từ gỗ thông, trám, bồ để, bã mía. Đặc biệt trong làm hộp nhử mối là được làm bằng gỗ thông. Vì gỗ thông dễ tìm và sản xuất cũng đơn giản hơn.

Trong công tác diệt mối tận gốc có hai loại vật liệu mà chúng ta thường sử dụng đó là: Thuốc diệt mối PMC 90, Hộp nhử mối. Đây là công tác diệt mối tận gốc mà hầu như các đơn vị đang sử dụng. Nhưng hiện nay cũng xuất hiện thêm một phương pháp dùng.

Mối có khả năng phát hiện nguồn thức ăn từ rất xa. Nhưng để có cách dụ mối nhanh nhất là chúng ta đưa thức ăn vào càng gần nơi mối đang phá hoại hoặc xuất hiện thì khả năng mối ăn vòcàng nhanh. Trong hệ thống tổ mối chỉ có mối thợ đi kiếm thức ăn và mang thức ăn về cho các con khác trong tổ. Dựa vào đặc tính này, chúng ta hoàn toàn có thể dụ mối thợ vào ăn tại hộp bằng cách tẩm feromon vào hộp nhử mối.

  • Cách làm hộp nhử mối:
  • Để làm hộp nhử mối ta cần phải chuẩn bị:

    • Giấy bìa cắt tông để làm vỏ cho hộp nhử mối. Cắt bìa cắt tông dài có chiều rộng 10 cm. Sau đó chúng ta gấp bìa cắt tông lại được một hình hộp chữ nhật là: Dài 30 Cm x 10 cm x 10 cm.
    • Gỗ thông trắng hoặc trám trắng những loại gỗ hoặc vật liệu mối thích ăn. Chúng ta tiến hành chẻ thật mỏng miếng gỗ đó ra và lắp những miếng gỗ đó vào trong hộp nhử mối. Cần phải lắp gỗ đó đầy hộp thật chặt trong hộp. Nhưng trước khi cho gỗ vào cần phải tẩm gỗ đó bằng chất dẫn dụ hoặc pha nước đường tỉ lệ 2%.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l684638825
    Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    Thời gian bảo hành 1 tháng
    Đóng gói 1 hộp nhử đầy đủ nhãn mác
    d 3107