Hộp Mặt Nạ HA Maycreate 20 Miếng Xanh

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Nahouse_ HCM 

Mô tả ngắn

Mua Hộp Mặt Nạ HA Maycreate 20 Miếng Xanh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
78.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp Mặt Nạ HA Maycreate 20 Miếng Xanh

(HA vỏ xanh) loại này có tác dụng dưỡng ẩm cấp nước cho da,
còn dòng HA Pearl Light PerceptionNước có vai trò rất quan trọng cho cơ thể cũng như làm da củachúng ta. Để có được một làn da mịn màng, căng tràn và đầy sức sống thì chúngta phải cấp nước đầy đủ cho da. Chính bởi điều này cho nên Maycreate đã cho rađời dòng sản phẩm Mặt nạ HA Maycreatevới khả năng cấp nước dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời cho da, không những công dụnghiệu quả mà giá thành cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.
Mặt nạ cực mỏng, khả năng thẩm thấu rất nhanh
Chứa nhiều dưỡng chất cùng thành phần Hyaluronic acidgiúp duy trì độ ẩm cho da mịn màng
Thiết kế mặt nạ ôm sát vào mặt và da, giúp bạn có thểthoải mái làm những việc khác.
Giá bán rất rẻ nên dễ dàng mua để sử dụng
Dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau như cả nam vànữ, dùng được cho mọi loại da từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, da mụn khisử dụng đều rất phù hợp và không gây kích ứng da.

(HA vỏ xanh) loại này có tác dụng dưỡng ẩm cấp nước cho da,còn dòng HA Pearl Light PerceptionNước có vai trò rất quan trọng cho cơ thể cũng như làm da củachúng ta. Để có được một làn da mịn màng, căng tràn và đầy sức sống thì chúngta phải cấp nước đầy đủ cho da. Chính bởi điều này cho nên Maycreate đã cho rađời dòng sản phẩmMặt nạ HA Maycreatevới khả năng cấp nước dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời cho da, không những công dụnghiệu quả mà giá thành cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.Mặt nạ cực mỏng, khả năng thẩm thấu rất nhanhChứa nhiều dưỡng chất cùng thành phần Hyaluronic acidgiúp duy trì độ ẩm cho da mịn màngThiết kế mặt nạ ôm sát vào mặt và da, giúp bạn có thểthoải mái làm những việc khác.Giá bán rất rẻ nên dễ dàng mua để sử dụngDùng được cho nhiều đối tượng khác nhau như cả nam vànữ, dùng được cho mọi loại da từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, da mụn khisử dụng đều rất phù hợp và không gây kích ứng da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l801912296
d 2803