Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính KOKUBO nội địa Nhật Bản

Thương hiệu: Kokubo | Xem thêm Khử mùi hôi chân Kokubo 

Mô tả ngắn

Mua Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính KOKUBO nội địa Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.000 ₫ 81.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính KOKUBO nội địa Nhật Bản

Khử mùi tủ giày Nhật Bảnvới thành phần than hoạt tính giúp khử hết các mùi hôi khó chịu nơi tủ đựng giày của các gia đình, giúp tủ giày luôn thơm mát & sạch khuẩn.
Với sự kết hợp giữa công nghệ khử mùi nano và than hoạt tính, các tinh thể kim loại bạc AG+ được phân bố đều trên bề mặt sẽ hấp phụ và tự khử các khí tạo mùi như H2S, etylen, metan, NxO... giúp cho tủ giày của bạn không còn mùi và luôn thơm tho.
日本の靴棚を活性炭素成分で脱臭して、家族の靴棚の不快な臭いを取り除き、靴棚を新鮮で清潔に保ちます。
ナノ脱臭技術と活性化炭素の組み合わせにより、表面に均一に分布したAG +銀金属結晶は、H2S、エチレン、メタン、NxOなどの臭気ガスを吸着して自己還元します... あなたの靴のロッカーが常に臭いがするのを助けます。

Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính Nhật Bản
Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng
Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính Nhật BảnCAM KẾT ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG MÔ TẢSẢN XUẤT TẠI NHẬT *** Ưu điểm sản phẩm:
- Với sự kết hợp giữa công nghệ khử mùi nano và than hoạt tính, các tinh thể kim loại bạc AG+ được phân bố đều trên bề mặt sẽ hấp phụ và tự khử các khí tạo mùi như H2S, etylen, metan, NxO... giúp cho tủ giày của bạn không còn mùi và luôn thơm tho.Thành phần chiết xuất không gây độc hại *** Hướng dẫn sử dụng hộp khử mùi tủ lạnh:
- Tháo màng nhựa phía trên dọc theo đường cắt.
- Mở nắp hộp, bóc tờ giấy nhôm bảo vệ bên trong ra, sau đó đậy nắp lại như cũ và bỏ vào tủ giày - Tránh không được để trẻ em tiếp xúc.
- Sau khi ăn phải nên đi khám bác sĩ ngay lập tức - Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp - Mã sản phẩm: 4956810219896 - Sản phẩm sản xuất tại Nhật - MADE IN JAPAN 日本の活性化カーボンシューキャビネット脱臭剤払い戻しと払い戻しの組み合わせ(製品が日本で製造されたものとは異なる場合) ***製品の利点: -ナノ脱臭技術と活性化炭素の組み合わせにより、表面に均一に分布したAG +銀金属結晶は、H2S、エチレン、メタン、NxOなどの臭気ガスを吸着して自己還元します... 。靴のキャビネットを無臭で香りのよいものに保つのに役立ちます。抽出された成分は無毒です。 ***冷蔵庫の脱臭剤の使用方法: -カットラインに沿って上部のプラスチックフィルムを取り外します。 -箱の蓋を開け、中のアルミ製保護フォイルをはがし、もう一度覆って靴のキャビネットに入れます -子供との接触を避けてください。 -食べたらすぐに医者に診てもらいましょう -直射日光を避け、涼しい場所に保管してください -製品コード:4956810219896 -日本製-MADEIN JAPAN
Hộp khử mùi tủ giày than hoạt tính KOKUBO nội địa Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kokubo
SKU l757040721
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Delivery_Option_Instant
d 4420