Hộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếng

Thương hiệu: My Beauty Diary | Xem thêm Mặt nạ đắp My Beauty Diary 

Mô tả ngắn

Mua Hộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếng

Dưỡng ẩm trong thời gian dài, giúp da luôn căng mịn sáng bóng.
Axit hyaluronic là thành phần dưỡng ẩm kinh điển nổi tiếng với ba công dụng trong một: giúp bổ sung, lưu trữ và khóa nước.
Quá trình tiến hành áp dụng công nghệ lên men cao cấp đã chia các phân tử axit hyaluronic thành các phần tử có khối lượng khác nhau.

Axit hyaluronic luôn đạt hiệu quả tuyệt vời trong việc cấp dưỡng ẩm. Da bạn luôn được cấp nước kịp thời từ trong ra ngoài, và giúp bạn trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Sản phẩm hoàn toàn không chứa thành phần chất bảo quản Paraben, cồn rượu, dầu khoáng vật, các sắc tố, các thành phần chất làm trắng quang học … Sản phẩm phù hợp với: Tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng trên da khô cần cấp nước
Axit hyaluronic là thành phần dưỡng ẩm kinh điển nổi tiếng với ba công dụng trong một: giúp bổ sung, lưu trữ và khóa nước. Quá trình tiến hành áp dụng công nghệ lên men cao cấp đã chia các phân tử axit hyaluronic thành các phần tử có khối lượng khác nhau. Các tiểu phân tử giúp cung cấp nước thấm tận vào các tầng biểu bì sâu dưới da, các đại phân tử tiếp tục duy trì lượng nước cần có trên bề mặt lớp sừng và đồng thời cũng thực hiện chức năng khóa chặt, ngăn không để nước trên da bị bay hơi.
Hộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếngHộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếngHộp 8 Miếng Mặt Nạ My Beauty Diary Hyaluronic Acid (23ml/1 miếng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu My Beauty Diary
SKU l723878058
Công dụng Dưỡng ẩm,Làm dịu da,Làm săn và tăng đàn hồi
Dạng sản phẩm Mặt nạ giấy
Loại da Khô,Dầu,Bình thường
Tình trạng da Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Cháy nắng
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Taiwan
Mẫu mã Hộp
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói 1 hộp 8 miếng
d 715