HỘP 5 MIẾNG MẶT NẠ GIẤY HOA HỒNG VÀ TINH CHẤT VÀNG 24K (BEOR ROSE GOLD FOIL MASK PACK)

Thương hiệu: BEOR | Xem thêm Mặt nạ BEOR 

Mô tả ngắn

MẶT NẠ GIẤY BEOR TINH CHẤT HOA HỒNG VÀ TINH CHẤT VÀNG 24KRose Gold Mask Pack chiết xuất tinh chất từ các loại hoa, bột nephnite, allatoin, panthenol. Tổng hợp chiết xuất từ dầu thực vật, mang lại hiệ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
599.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP 5 MIẾNG MẶT NẠ GIẤY HOA HỒNG VÀ TINH CHẤT VÀNG 24K (BEOR ROSE GOLD FOIL MASK PACK)

MẶT NẠ GIẤY BEOR TINH CHẤT HOA HỒNG VÀ TINH CHẤT VÀNG 24K

Rose Gold Mask Pack chiết xuất tinh chất từ các loại hoa, bột nephnite, allatoin, panthenol. Tổng hợp chiết xuất từ dầu thực vật, mang lại hiệu quả cho làn da. Cải thiện nếp nhăn và có chức năng làm mờ vế nám. Đồng thời giúp làn da trăng hồng trở lại, ngăn ngừa mụn, điều trị mụn trứng cá, làm mờ vết đốm, tàn nhang. Chính thành phần và tác dụng của hiệp đồng Multi EX BSASM đã được cấp bằng sáng chế EWG Green Mark

CÁCH ĐẶP MẶT NẠ:

Bước 1: Rửa sạch mặt, đắp miếng mặt nạ theo vùng mắt và mũi sau đó lau khô băng bông tẩy trang

Bước 2: Đắp mặt nạ từ 20-30 phút và thư giãn để các dưỡng chất hấp thụ tốt rên da. 

- Bước 3: Gỡ bỏ lớp mặt nạ và dùng tay mát xa nhẹ nhàng, đều khắp mặt và rửa sạch nhẹ nhàng.

THÀNH PHẦN:

Glycerin: sử dụng trên mọi loại da kể cả da dầu. Nó được sử dụng để điều trị các tình trạng da như mụn, nhiễm trùng da, nếp nhăn do lão hóa. Không chỉ giữ ẩm và làm mềm da, thành phần này còn giúp da săn chắc, mềm mại và tăng độ đàn hồi cho làn da.

Olivoyl Hydrolyzed Wheat Protein: giúp săn chắc da, cung cấp độ dưỡng ẩm cao và là một thành phần không thể thiếu trong các công thức giảm nếp nhăn cho da.

Butylene glycol (BG) là một chất lỏng có tác dụng giữ độ ẩm, thấm nhanh, giảm độ nhờn rít trên da.

NIACINAMIDE - CHẤT VÀNG CỦA NGÀNH MỸ PHẨM: Chống lão hóa da, Chống oxy hóa, Xây dựng lớp màng bảo vệ da, Làm trắng da, Giảm mụn hiệu quả, Điều chỉnh tiết bã nhờn, Dưỡng ẩm, Thu nhỏ lỗ chân lông, Giúp làm trẻ hóa làn da, Bảo vệ da khỏi tia cực tím.

1,2 Hexanediol: làm mềm da và giữ ẩm hiệu quả, hỗ trợ phân tác các sắc tố đồng đều hơn, giúp kháng khuẩn.

Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Oil: Vitamin C chiết xuất từ chanh tươi Hàn Quốc giúp làm sạch da và giúp làn da xỉn màu trở nên trắng sáng hơn, cung cấp sức sống cho làn da, giúp da săn chắc và tươi trẻ, Giữ ẩm làn da trong thời gian dài. Giúp da trắng sáng.

Citrus Paradisi (Grapefruit) Peel Oil: Tinh dầu Bưởi, được ghi nhận là có tính chống oxi hóa. Giúp chống lại quá trình Oxy hóa của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Panthenol: Phục hồi da tổn thương, làm lành vết thương, chống viêm và kích ứng, Cấp nước và dưỡng ẩm cho da, Làm mờ nếp và rãnh nhăn, trẻ hóa da.

Olive Oil PEG-7 Esters: Dưỡng da mềm mại, nhẹ nhàng. Dưỡng môi rất tốt. Giảm tình trạng da khô, bong vảy. Tẩy trang sau khi trang điểm.

Hydrolyzed Collagen: làm chậm quá trình lão hóa được diễn ra trên làn da. Giữ và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Trong một số nghiên cứu, khi bổ sung cho da bị khô một số sản phẩm có chứa hàm lượng collagen thủy phân từ 2,5-5 gram trong khoảng 2 tháng thì các bạn sẽ cải thiện được làn da khô rõ rệt hơn. Cải thiện tình trạng da bị mụn trứng cá và cả các tình trạng da liễu khác.

Arginine: Ngăn ngừa và điều trị mụn, Phục hồi, chữa lành tổn thương da, Cải thiện triệu chứng sạm da, vàng da.

Carbomer: Tạo độ bóng khỏe cho làn da, Ngăn ngừa mụn trứng cá, Chống lại tia cực tím tác hại lên da.

Allantoin: Tái tạo da và bảo vệ da, Làm dịu và chống dị ứng cho da, Dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa, Ngăn ngừa mụn trứng cá

Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

Centella Asiatica Extract: Centella Asiatica Extract chiết xuất từ cây rau má có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen, giúp đẩy lưu thông máu, giảm thiểu các vết thâm,  dưỡng ẩm cho da, Centella Asiatica Extract còn có công dụng trị mụn thần kỳ, nó có thể hoạt tính kháng khuẩn, làm ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn như bacillus subtilis, pseudomonas aeruginosa, P, Escherichia coli…  Nhờ đó mỹ phẩm chứa thành phần này có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm ở các vùng da đang bị mụn.

Chamomilla Recutita(Matricaria) Flower Extract: giúp làm dịu da, kháng viêm, chống oxy hóa.

+ Làm dịu da: Các kết quả nghiên cứu đã chứng minh rằng Chamomilla Recutita Flower Extract có thể làm dịu da hiệu quả. Giúp da nhanh chóng trở về trạng thái cân bằng, giảm đáng kể các tình trạng viêm đỏ hoặc bỏng rát do cháy nắng. Bên cạnh đó, chiết xuất cúc La Mã khi được tích hợp trong các sản phẩm sữa tắm còn giúp bạn thư giãn cơ bắp hiệu quả.

+ Kháng viêm: Khả năng chống viêm của chiết xuất cúc La Mã có lẽ không cần phải nói quá nhiều nữa. Rất nhiều sản phẩm có tính sát trùng và chống dị ứng đều có sự xuất hiện của Chamomilla Recutita Flower Extract, trở thành thành phần kháng viêm lành tính được yêu thích bậc nhất hiện nay.

+ Chống oxy hóa: Chất Acid Chlorogenic và Acid Caffeic mang đến khả năng chống oxy hóa cực mạnh cho cúc La Mã. Ngoài ra thì Chamomilla Recutita Flower Extract cũng rất giàu vitamin B, giúp làm dịu và giữ ẩm rất tốt cho da.

Glycyrrhiza Glabra (Licorice)Root Extract (chiết xuất cam thảo): Cam thảo chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa da, làm sáng đều màu da. giúp tác động phân tán các sắc tố melanin, kích thích tăng cường sản sinh các sắc tố cân bằng da khác, mang lại hiệu quả làm trắng da thần kỳ, phục hồi da cháy sạm, ngứa rát. hấp thụ tốt tia UVA và cả UVB, giảm thiểu sự hình thành sắc tố da cũng như gây nhiều tác động nhằm kìm hãm quá trình tổng hợp melanin nhớ vào khả năng ức chế enzyme tyrosinase.

Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất tinh chất trà xanh): làm chậm sự phát triển của 1 số dấu hiệu lão hóa.

Polygonum Cuspidatum Root Extract (chiết xuất từ rể cây Resveratrol): được sử dụng để chống oxy hóa và chống tia cực tím, giảm thiểu các mảnh bán trên da.

Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (chiết xuất lá hương thảo):

+ Ngăn ngừa mụn: Chủ yếu lợi ích của cây hương thảo là cho da nhờn, da mụn, dầu hương thảo và trích xuất từ cây đều có khả năng se khít lỗ chân, chống nấm và tính khử trùng.

​   + Ngăn da chảy xệ: Cây hương thảo cũng rất giàu các hợp chất hoạt tính sinh học và các chất chống oxy hóa như canxi, vitamin B6, sắt, cineole và verbenone cho hiệu quả săn chắc và thắt chặt da lỏng lẻo, chảy xệ.

Scutellaria Baicalensis Root Extract: phòng ngừa tình trạng da vảy nến.

Scutellaria Baicalensis Root Extract: phòng ngừa tình trạng da vảy nến.

Geranium Maculatum Oil: điều trị mụn trứng cá, viêm da, làm mờ sẹo và đốm tàn nhang, giúp da săn chắc, khỏe mạnh và chống chảy xệ.

Polyquaternium-51: Giúp dưỡng ẩm da

Sodium Hyaluronate: giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, ngay cả khi độ ẩm môi trường khá thấp, thành phần này vẫn có thể cung cấp 1 môi trường tối ưu cho enzyme hoạt động, điều chỉnh sự hấp thụ độ ẩm của da dựa vào độ ẩm tương đối trong không khí, cũng như bảo vệ da bằng cách giảm phản ứng oxy hóa do tia UV.

Morus Alba Bark Extract (chiêt xuất rể cây dâu tằm): Làm sáng các đốm đồi mồi và tông màu da không đồng đều.

Angelica Dahurica Root Extract (chiết xuất cây bạch chỉ): diệt khuẩn, làm trắng và sạch da.

Cimicifuga Racemosa Root Extract: làm giảm quá trình lão hóa.

Bletilla Striata Root Extract (chiết xuất cây lan đất): làm lành và se vết thương trên da mặt nhờ khả năng tái tạo mô.

Oryza Sativa (Rice) Extract (dầu cám gạo): dưỡng ẩm, làm mềm da, tẩy tế bào chết.

Phaseolus Radiatus Seed Extract (chiết xuất đậu xanh): Giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Trichosanthes Kirilowii Root Extract (chiết xuất cây bạc bát): giúp kháng khuẩn, giảm tình trạng ngứa da mặt do yếu tố môi trường.

Amomum Xanthioides Seed Extract (chiết xuất cây sa nhân ké): điều trị mụn, làm mờ nám, sẹo, giúp da tươi trẻ.

Eugenia Caryophyllus (Clove) Flower Extract (chiết xuất cây đinh hương): giúp kháng khuẩn, giảm tình trạng ngứa do yếu tố môi trường.

Dipotassium Glycyrrhizate (chiết xuất cam thảo): điều chỉnh bả nhờn, dưỡng ẩm cho da khô, ngừa chứng viêm da.

Angelica Sinense Root Extract (chiết xuất cây bạch chỉ): diệt khuẩn, làm trắng và sạch da.

Cordyceps Sinensis Extract: chống nhăn, căng da, phụ hồi da, tẩy những vết nám sâu trong da, làm mờ tàn nhang, mờ những đốm đen do cháy nắng, mụn khô và nhanh trồi lên không để lại sẹo.

Lonicera Japonica(Honeysuckle) Flower Extract (cao kim ngân hoa): chống oxy hóa, chống lão hóa.

Sophora Japonica Bud Extract: Chống oxy hóa, chống viêm

Scrophularia Buergeriana Root Extract (chiết xuất rể cây Bắc huyền Sâm): giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Mentha Arvensis Leaf Extract (chiết xuất lá bạc hà): giúp kháng khuẩn, làm đẹp da, se da, giảm các vết sẹo và các vết thâm mụn.

Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá): giúp điều trị mụn trứng cá đặc biệt là trị mụn thâm, phục hồi tái tạo da bằng cách ngăn chặn hình thành mụn trứng cá.

Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Extract (Tinh dầu mơ): dưỡng ẩm cho da, giảm nếp nhăn, trị mụn trứng cá.

Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract (chiết xuất tinh dầu gừng): giúp chống oxy hóa và chống lão hóa.

Angelica Gigas Root Extract: Là chiết xuất từ nguyên cây Angelica keiskei (ashitaba; một loài thực vật có hoa thuộc chi Đương quy trong họ Hoa tán); trong mỹ phẩm có tác dụng chống oxy hóa, làm se, làm mềm.

Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract (tinh dầu hoa Rum):  làm sạch bả nhờn, giảm tắc nghẻn các lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá. Giúp tái tạo tế bào da và giúp làn da trắng sáng hơn.

Phellinus Linteus Extract (chiết xuất nấm linh chi): làm đẹp da, chống lão hóa, làm mờ tàn nhang, đốm đen.

Cnidium Officinale Root Extract (chiết xuất rể cây Giần Sang): giảm tình trạng gây ngứa da mặt do các yếu tố bên ngoài mội trường và các vết thương trên mặt gây nên, cung cấp ẩm và giảm mụn trứng cá.

Artemisia Princeps Leaf Extract: tinh chất cây Ngãi Cứu giúp  làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt.

Angelica Keiskei Leaf/Stem Extract: chiết xuất từ nguyên cây Angelica keiskei có tác dụng chống oxy hóa, làm se, làm mềm da.

Glycine Max (Soybean) Seed Extract: Bảo vệ da chống tia UV có hại, hiệu quả trong việc chữa trị các tổn thương trên da do ánh mặt trời gây ra. Lượng Vitamin E cao giúp chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, giữ da mịn màng, khỏe mạnh, cải thiện tổng thể màu sắc đồng đều cho làn da.  Có tác dụng tốt trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Calendula Officinalis Flower Extract (tinh dầu cúc vạn thọ): điều trị bệnh vẩy nến, viêm da, và các vấn đề về da khác có thể được giảm bớt đáng kể bằng tinh dầu calendula. Dầu Calendula giúp chống nấm ngoài da, ngứa chân cho động viên.

Artemisia Vulgaris Extract (chiết xuất ngãi cứu): nó làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những chị em có làn da nhờn, ngải cứu lại có tác dụng phân giải chất béo, loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt.

Schizandra Chinensis Fruit Extract: chống viêm, ngăn chặn quá trình lão hóa, giữ ẩm, phục hồi da, giảm thiểu tàng nhang.

Salvia Miltiorrhiza Flower/Leaf/Root Extract: làm chậm quá trình lão hóa và làm gọn da, do đó làm cho làn da mịn màng và tinh tế.

Nelumbium Speciosum Flower Extract (chiết xuất hạt sen hồng): chống lão hóa, tránh mụn trứng cá, giảm tình trạng sưng đỏ, phát ban sau khi dùng mỹ phẩm.

Nephrite powder (Quặng ngọc thạch): Giúp tẩy tế bào chế dạng hạt.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t41571281
d 2913