Hộp 2 lưỡi dao cạo Gillette Fusion Proshield sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn

Thương hiệu: Gillette | Xem thêm Chăm sóc tóc chuyên sâu Gillette 

Mô tả ngắn

Mua Hộp 2 lưỡi dao cạo Gillette Fusion Proshield sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
309.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 2 lưỡi dao cạo Gillette Fusion Proshield sản phẩm tốt chất lượng cao an toàn khi sử dụng giá thành hợp lý là một mặt hàng cần thiết cho gia đình của bạn

Sản phẩm tốt, chất lượng.
Cần thiết cho gia đình bạn.

Thông số sản phẩm
SKU: 22882-0269505

Màu Sắc
Xanh Vàng

Quy cách đóng gói
1 sản phẩm

Xuất xứ thương hiệu
Mỹ

Nơi Sản Xuất
Việt Nam

Hạn Sử Dụng
Xem trên bao bì sản phẩm

Thành phần
Thép không gỉ



Thông số sản phẩm
Hộp 2 Lưỡi Dao Cạo Gillette Fusion Proshield tân tiến với chất bôi trơn Fusion ProShield giúp bảo vệ làn da cùng với công nghệ FlexBall ôm sát, cạo sạch cho khuôn mặt bảnh bao. Lưỡi dao cạo Gillette Fusion Proshield là lựa chọn hoàn hảo của mọi chàng trai.
Đặc điểm sản phẩm:
Sản phẩm sử dụng công nghệ FlexBall cùng với lưỡi dao thích ứng tốt với mọi góc cạnh trên khuôn mặt, giúp cạo sát tối đa.
Kết hợp dải bôi trơn Fusion ProShield giúp dao cạo mượt mà trên da ngay cả khi di chuyển dao lên xuống nhiều lần. Hướng dẫn bảo quản:
Rửa dao bằng nước sau khi cạo và vảy khô
Không chùi lưỡi dao
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Để xa tầm tay trẻ em Thông tin thương hiệu:
Gillette Company được thành lập ở Boston, Hoa Kỳ năm 1901, bởi một người bán rong King C. Gillette. Cáu tiết với những con dao cạo bén ngót có thể cắt lìa cả cổ, ông miệt mài tìm tòi và cuối cùng phát minh ra lưỡi dao cạo làm thay đổi hoàn toàn thị trường dao cạo râu mang tên Safety Razor (lưỡi dao cạo an toàn).
Sản phẩm cạo râu dành cho nam giới của Gillette bao gồm những loại đơn n như Bluell cho đến loại tối tân hiện đại là Mach3Turbo. Ngoài ra còn có các loại gel, kem cạo râu, khử mùi, sữa tắm… dành cho nam. Mặc dù có vô số sản phẩm để lựa chọn nhưng Mach3 vẫn là sản phẩm đột phá và thành công ngoạn mục từ trước đến nay
Gillette giữ vị trí số 1 trong thị trường sản phẩm cạo râu và tẩy lông dành cho nam và nữ. Từ lâu Gillette đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu nổi tiếng và giữ vị trí người dẫn đầu ngành trong nhiều thập kỷ.



Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Gillette
SKU l659494627
Model Hộp 2 Lưỡi Dao Cạo Gillette Fusion Proshield
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2416