Hộp 10 Mặt nạ dưỡng da MẶT NẠ BANOBAGI VITA GENIC JELLY MASK HYDRATING cung cấp vitamin E cấp ẩm dưỡng da chuyên sâu

Thương hiệu: Banobagi | Xem thêm Mặt nạ Banobagi 

Mô tả ngắn

anobagi - Mặt nạ được xem như vị cứu tinh đối với làn da bạn". Banobagi Vita Genic Jelly Mask chứa dưỡng chất Vitamin dạng gel đậm đặc, hàm lượng lên đến 40.000ppm được chiết xuất từ các trái cây tươi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hộp 10 Mặt nạ dưỡng da MẶT NẠ BANOBAGI VITA GENIC JELLY MASK HYDRATING cung cấp vitamin E cấp ẩm dưỡng da chuyên sâu

anobagi - Mặt nạ được xem như vị cứu tinh đối với làn da bạn". Banobagi Vita Genic Jelly Mask chứa dưỡng chất Vitamin dạng gel đậm đặc, hàm lượng lên đến 40.000ppm được chiết xuất từ các trái cây tươi ở hòn đảo Jeju xinh đẹp. Mang đến làn da khỏe mạnh, bóng mượt đầy sức sống, phục hồi độ đàn hồi, ngăn ngừa quá trình lão hóa đồng thời cung cấp đủ ẩm cho da luôn mềm, mịn màng. Khi sử dụng BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và sảng khoái.

BANOBOGI được biết đến là một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề hàng đầu tại Hàn Quốc. Là bệnh viện ứng dụng các công nghệ hiện đại tại Châu Á để nghiên cứu ra các loại mỹ phẩm chăm sóc da cũng như các phương pháp phẫu thuật mới để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ. Chương trình làm đẹp uy tín tại Hàn Quốc "Get It Beauty" đã đẩy cơn sốt mặt nạ jelly này lên đỉnh điểm khi có một chị da đẹp thật đẹp, căng mọng đã cho biết sử dụng mặt nạ này.
Mặt nạ Banobagi không phải là loại mặt nạ thông thường mà là mặt nạ cung cấp vitamin dạng gel đắp lên mặt rất thích. Chất mask mềm, mỏng, ôm sát mặt khá thích, mask cấp ẩm khá là tốt nên đắp xong sẽ có hiện tượng bóng mặt 1 chút.
Mặt nạ này nên để trong tủ lạnh để bảo quản, do thời tiết ở Việt Nam không được lạnh như ở Hàn.

BANOBAGI siêu hót bởi : 
- Chứa phức hợp 7 thành phần chiết xuất tự nhiên nuôi dưỡng làn da săn chắc và khỏe mạnh.
- Chất liệu 100% cotton không gây kích ứng, ôm khít vào da mặt, giúp cung cấp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hiệu quả nhất và mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu trong suốt quá trình đắp.
- Không chứa 11 thành phần có khả năng gây hại cho da như: Parabens, Benzophenone, Triethanolamine, Benzyl Alcohol, Sorbic Acid, Benzoic A
- Phù hợp cho mọi loại da, đặc biejt là da thiếu nước, xỉn màu, thiếu sức sống.
BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask được thiết kế rất bắt mắt và dễ thương. Nhiều bạn còn lầm tưởng mặt nạ này có dạng bột hay hình viên thuốc nữa, nhưng thật ra không phải nhé! Mặt nạ có dạng miếng giấy cotton và kèm theo các loại vitamins và khoáng chất thiết yếu cho làn da với hàm lượng cao lên đến 40000ppm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa các tinh chất từ cây, quả thiên nhiên như tinh chất trái cam, lô hội, việt quấ giúp hỗ trợ trong việc tăng sức đề kháng và hỗ trợ trẻ hóa làn da.

Bên cạnh đó, BANOBAGI còn chứa một lượng lớn vi khoáng – được tách chế từ nước biển vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa bổ sung khoáng chất đặc biệt khiến da luôn căng mịn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Banobagi
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ (Made in) Hàn Quốc
Hạn sử dụng In trên bao bì - yyyy/mm/dd
Loại da phù hợp Tất cả các loại da
SKU t60066356
d 4115